Lâm Vỹ Dạ (Lâm Vỹ Dạ) và Hứa Minh Đạt (Hứa Minh Đạt) hát “Đôi bạn”

MV kể về những khó khăn mà hai diễn viên gặp phải trong 5 năm đầu chung sống. Ca khúc này do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Trần Đình Phương viết kịch bản và đạo diễn MV dựa trên câu chuyện của hai diễn viên. Từ khi ghi hình đến khi quay tại Đà Lạt, êkíp đã mất 7 ngày để hoàn thành kịch bản.

MV “The Couple” -Lin Minda, Huaminda. Video: YouTube .

Trên Youtube, khán giả của Hào Tài nhận xét: “MV rất hay và cảm động. Đối với anh là thanh xuân 10 năm, đôi khi có những khác biệt nhưng cả hai luôn nhượng bộ và đồng lòng. Thông cảm nhé.Các bạn khác có được hạnh phúc ngày hôm nay mong các bạn luôn hạnh phúc.-Ca sĩ Lam Trường nói: “Trên tivi thấy bạn vui tính nhưng trong clip này thì bạn rất thích và bạn hát rất hay đó Lâm Vỹ Dạ. Cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến ​​trái chiều của khán giả. “-Hua Minh Đạt-Lâm Vỹ Dạ. Nhiếp ảnh: Đình Phương.

Hứa Minh Đạt cho biết anh yêu vợ vì cô ấy có tấm lòng nhân hậu, đảm việc nhà. Về phần vợ, anh từng nói : “Tôi yêu anh Dart, vì dù cố gắng thế nào anh ấy cũng sẽ nỗ lực hết mình để gia đình được ấm no, vợ con không phụ. “Trước đó, nam diễn viên đã viết một bức thư cho vợ, bày tỏ tình cảm, mong được yêu cô ấy trọn đời.

Lâm Vỹ Dạ gặp Hứa Minh Đạt ở trường Sân khấu Điện ảnh năm 2009 tuổi 15 Tái ngộ, kết hôn năm 2010, có hai con trai lần lượt là Bánh Mì và Xa Xa, Minh Đạt sinh năm 1982, từng là diễn viên của Nụ cười mới, phim do Hoài Linh và Chí Tài làm đạo diễn, anh từng đóng nhiều phim. Chẳng hạn như Lật mặt 2, Tiếng sét ái tình … Lâm Vỹ Dạ kém chồng 7 tuổi, là cựu thành viên “Ơn giời cậu đây rồi” năm 2017.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website