Minh Trung đội vàng đi thi Mister International nặng 40 kg

Minh Trung vừa tham dự sự kiện Mister International 2018 tại Yangon, Myanmar. Người mẫu cho biết cô chọn trang phục dân tộc do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện để dự thi. -Mẫu Minh Trung.

Bộ đồ này nặng 40 kg, màu chủ đạo là màu vàng, sẽ được thực hiện trong vòng hai tháng. Thiết kế bao gồm áo giáp, khố, giáp tay, giáp chân, mũ bảo hiểm và cánh. Bộ áo giáp được làm bằng đồng, khắc hình tượng rồng cuộn được thiết kế bởi Hồ Việt Nam. Đôi cánh được làm bằng kim loại và dát vàng, nặng hơn 20 kg. Ngoài họa tiết cây lúa nước, nhà thiết kế còn tạo ra các chi tiết lấy cảm hứng từ thời Lý rồng và chim hồ- “rồng” và “trời” được khắc họa trên cánh.

Lê Thanh Hòa cho biết: “Tôi nhớ ngay đến truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ khi vẽ nét đầu tiên. Câu chuyện này không chỉ kể về cội nguồn dân tộc, mà còn thể hiện tình cảm anh chị em trong gia đình. Đoàn kết và gắn bó. Người Việt Nam “.—— Bộ cánh nặng 20 kg .—— Trần Minh Trung cao 1,84 m, nặng 78 kg. Anh chàng là sinh viên Khoa Văn hóa Nghệ thuật trường Cao đẳng Hồ Văn Hồ (TP.HCM), từng đoạt giải Ngôi sao Tin tức 2011, Quán quân Biểu tượng thời trang Fidol 2012 và Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013; anh cũng từng làm việc với ca sĩ Minh Thư hòa vào top 4 cặp đôi hoàn hảo và giành giải 6 Bước nhảy hoàn vũ. Năm 2016, anh cho ra mắt MV Tuyệt phẩm song ca cùng Ngọc Trinh. Tháng 10/2017, Trần Trung và ca sĩ Mlee ra mắt MV “Mối tình đầu”. Cuộc thi Mr International là một trong những cuộc thi dành cho nam giới nổi tiếng, năm 2008, Tian Duoen là thí sinh Việt Nam đầu tiên đạt thứ hạng cao nhất trong cuộc thi này, năm 2009, Rong Wan Shuyi lọt vào top 15. Hai năm sau, Lê Quý Nguyên đoạt giải ba. Vòng chung kết cuộc thi Mr. International 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 30/4.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website