H’Hen Niê: “ Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi lọt vào top 5 Miss Universe ”

Với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines, Miss Universe đã khép lại tại Thái Lan vào sáng 17/12. Đại diện Việt Nam – Top 5 H’Hen Niê. Vào ngày thi, bố mẹ cô từ quê nhà Đắk Lắk cùng các đồng nghiệp như thí sinh lọt vào chung kết Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng sang Thái Lan để ủng hộ ông xã. Đến trưa hôm đó, cô Ed nói rằng cô vẫn đang ở cùng ban tổ chức và chưa thể nói chuyện trực tiếp với bố mẹ. Do thủ tục này, năm ứng cử viên hàng đầu khác không có thời gian để liên lạc với bất kỳ ai khác ngoài ban tổ chức. – * Hoa hậu Australia Thái Lan gửi lời chúc mừng đến chị H’HenNiê: “Tôi khỏe mạnh, hạnh phúc và rất sốc trước thành tích này”, cô H’Hen Niê chia sẻ thông tin này. Tối nay, cô sẽ tham gia Đêm cảm ơn cùng hoa hậu, giám đốc quốc gia và ban tổ chức cuộc thi. Người đại diện cho biết, người đẹp và bố mẹ dự định sẽ về Việt Nam vào trưa 18/12.

Bạn bè, người thân trong gia đình chia sẻ về H’Hen Niê.

Beauty Ed chúc mừng thành công của tân Hoa hậu Catriona Gray. Philippines là vương miện rất xứng đáng. Cô cho biết, ở Thái Lan hơn nửa tháng, cô vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp và lòng nhân ái của con người nơi đây.

H’Hen Niê rất vui khi biết tin lọt top 5 của đêm chung kết Miss Universe. Nhiếp ảnh: Amorn Pitayanant .—— H’Hen Niê đã chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được gần một năm. Ban đầu, cô nàng rất ấn tượng với “da nâu, tóc ngắn”. Trong giao tiếp, người đẹp tự tin, hòa đồng và năng động. Khi Hoa hậu Mỹ nói rằng tiếng Anh của cô kém, cô nói rằng đối tác thử nghiệm của cô chỉ đưa ra những ý tưởng để cô cải thiện. Trong một sự kiện chung, H’Hen Niê thậm chí còn hôn lên má Hoa hậu Mỹ để thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. Tối 13/12, cô ghi điểm trong phần thi trang phục dạ hội, khi diện váy bắt mắt khoe vòng 1 uyển chuyển, gợi cảm và catwalk vừa vặn.

Đường đua H’Hen Niê lọt vào top 10 chung cuộc.

Chung cuộc, H’Hen Niê lọt vào top 20, top 10 và cuối cùng là top 5 của bảng xếp hạng ứng xử. Khi được hỏi “Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa không?”, H’Hen trả lời rằng động tác này không làm được gì nhiều. Cô nói: “… bảo vệ sức khỏe con người hay bảo vệ phụ nữ là một quyền chính. Chúng ta phải bảo vệ con người. Trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta phải được tự do và được bảo vệ.” Một bài kiểm tra văn bản được thực hiện bởi một phiên dịch viên.

Vào top 10, top 5 và thời gian ứng xử của H’Hen Niê.

Từ cuối tháng 11, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. 94 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực khác nhau đã tham gia cuộc thi. Ngay từ đầu cuộc thi, H’Hen Niê đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và trở thành thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website