Khán giả vây quanh He En Ge

Khi anh đi làm trở lại 5 tuần sau khi sinh, Thánh Ngọc Hà cũng đi theo. Vì gia đình chăm con nên anh thường xuyên đưa vợ tham gia các hoạt động.

5 tuần sau khi sinh, Thánh Ngọc Hà nối gót, Kim Lý lại đi làm. Anh có người nhà chăm con, thường xuyên đưa đón vợ đi sinh hoạt.

Cô ấy vượt qua đám đông vào khu vực hoạt động. Hồ Ngọc Hà cho biết nhiều đồng nghiệp lo lắng vì cô đi làm trở lại quá sớm. Cô ấy nói: “Lúc đầu tôi không thể ngồi xuống, và tôi sẽ chán nản hơn ở nhà. Tôi chỉ đi làm vài ngày trong tuần, vì vậy nó không quá khó khăn.” — Cô ấy bước vào khu vực tổ chức sự kiện qua đám đông. Hồ Ngọc Hà cho biết nhiều đồng nghiệp lo lắng vì cô đi làm trở lại quá sớm. Cô cho biết: “Tôi không thể ngồi yên ở nhà sẽ càng bực bội. Tôi chỉ đi làm vài ngày trong tuần nên không quá khó”, nữ ca sĩ diện váy đính đá của NTK Lý Quí Khánh.

Nữ ca sĩ diện váy đính đá của NTK Lý Quí Khánh.

Nữ ca sĩ được đồng nghiệp, đối tác chào đón sau khi về nước. Đối với Hồ Ngọc Hà, năm 2020 là bước ngoặt của cô, chẳng hạn như Jinli cầu hôn mẹ của cặp song sinh, cô dự định sẽ thực hiện dự án Love Song 4 theo đúng kế hoạch. Chào mừng đối tác đã trở lại. Đối với Hồ Ngọc Hà, năm 2020 đánh dấu rất nhiều bước ngoặt của cô như trở thành mẹ của một cặp song sinh, Kim Lý đề xuất thực hiện dự án Love Song 4 như kế hoạch… cô tự giới thiệu. Mỹ phẩm ở đây. Hai năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà và một người bạn cùng thành lập công ty sản xuất sản phẩm làm đẹp.

Cô ấy tự giới thiệu về loại mỹ phẩm tiếp theo. Trong hai năm qua, He Enhao đã đồng sáng lập một công ty sản phẩm làm đẹp với một người bạn.

Hong Ronghong chúc mừng đàn em tái xuất. ──Hong Dunghong chúc mừng anh tái xuất.

Tam Kỳ (Ảnh: Thành Luân, Đại Dương)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website