Huang Ph kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Nam diễn viên Hoàng Phúc và vợ Uyên Phương chụp ảnh kỷ niệm cùng con gái đầu lòng Happy (hơn hai tuổi) và cặp song sinh (một tuổi).

Nam diễn viên cho biết anh cưng nựng con gái đầu lòng khi Khi đứa trẻ tức giận, đầu tiên nhưng nghiêm khắc. Ngoài đóng phim, anh cũng dành trọn thời gian cho gia đình.

Tiểu Messi dũng cảm trước ống kính, vừa cười vừa nói.

Nam diễn viên cho biết Ronaldo đã bình tĩnh hơn. Chăm sóc song sinh thì hơi cực, mọi thứ lại nhân đôi, hai vợ chồng thay nhau tắm rửa, pha sữa, thay tã, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Sau khi chung sống 5 năm, họ chưa từng gây gổ. Huang Fuk cho biết: “Tôi trân trọng người vợ đã yêu thương và sinh ra tôi. Cô ấy đảm đang, chăm chỉ, không quan tâm nhiều đến ngoại hình. Cô ấy không khiến tôi buồn phiền. Tôi thường xuyên kết giao với nhiều mỹ nữ trong làng giải trí”. Vợ tôi không ghen tuông mà hết lòng ủng hộ tôi làm việc tốt “. Hoàng Phúc kết hôn với doanh nhân Nguyễn Uyên Phương vào năm 2015. Vợ chồng anh thành lập công ty và sản xuất bộ phim đầu tay Lục Vân Tiên. Anh sinh năm 1967, là một trong những diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh thập niên 1990 bên Lý Hùng, Lê Tuấn Anh và Lê Công Tuấn Anh. Anh thường được chọn vào vai phản diện. Hoàng Phúc đóng phim Trận Đồ Bát Quái Video: YouTube THVL phim .

Tam Giao (Ảnh: kích hoạt)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website