Diệu Linh diện bikini của nữ hoàng du lịch quốc tế

Diệu Linh (trái) vừa thực hiện bộ ảnh bikini – sự kiện du lịch quốc tế đầu tiên của Nữ hoàng tại Bangkok, Thái Lan.

Diệu Linh (trái) vừa chụp ảnh bikini – người đẹp ẵm ngôi nữ hoàng du lịch quốc tế đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan. Người đẹp (phải) sinh năm 1991 cho biết từ khi bắt đầu cuộc thi, ban giám khảo đã ngầm đánh giá về ngoại hình, ngoại hình của các thí sinh. Phong cách tự tin và giao tiếp.

Người đẹp (phải) sinh năm 1991 cho biết từ khi bắt đầu cuộc thi, ngoại hình, sự tự tin và phong cách giao tiếp của các thí sinh đã được các thí sinh đánh giá ngầm. Tiếp tục.

Trước khi tạo dáng trước ống kính, cô ấy đã giúp người đẹp Myanmar trang điểm.

Trước khi tạo dáng trước ống kính, cô đã giúp người đẹp Miến Điện trang điểm. Trước ống kính .

Nguyễn Diệu Linh cao 1,74m, nặng 52kg, số đo hình thể là 86-63-91cm. Cô đã chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu châu Á Trung Quốc năm 2013 và lọt vào top 10. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Miss Tourism International-Hoa hậu Du lịch Quốc tế và đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á và giải ứng viên trang phục truyền thống. Đồng phục đẹp nhất.

Nguyễn Diệu Linh cao 1,74m, nặng 52kg, số đo hình thể là 86-63-91cm. Cô đã chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu châu Á Trung Quốc năm 2013 và lọt vào top 10. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Miss Tourism International-Hoa hậu Du lịch Quốc tế và đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á và giải ứng viên trang phục truyền thống. Người đẹp nhất.

God Lin (giữa) mặc trang phục dân tộc nặng hơn 30 kg, lấy cảm hứng từ trang phục của người H’mông.

God Lin (giữa) mặc trang phục dân tộc nặng hơn 30 kg, lấy cảm hứng từ trang phục của người H’mông. Lấy cảm hứng từ “Mặc trang phục hoa lệ. Ngày 10/5, cô cùng các thí sinh đến thăm Bangkok trong trang phục dân tộc Thái. Buổi chiều, các thí sinh đến Rayong (nằm bên bờ Vịnh Thái Lan) để khám phá khu vực chung kết. Nó được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 16 tháng 5. 100 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực khác nhau đã tham gia cuộc thi.

Vào ngày 10 tháng 5, cô và các thí sinh đã đến thăm Bangkok trong trang phục dân tộc của Thái Lan. Buổi chiều, các thí sinh đã đến Rayong. (Nằm trên bờ Vịnh Thái Lan) Khám phá khu vực địa phương. Chung kết sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 16 tháng 5. 100 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực khác nhau sẽ tham gia cuộc thi.

God Linh nói về đất nước này bằng tiếng Anh. –

— Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website