Ngọc Châu giành giải đăng quang Hoa hậu Siêu việt Việt Nam 2018

Trong trận chung kết được tổ chức tại Seoul, Ngọc Châu đã nhận được một câu hỏi: “Nếu Chúa chấp nhận sự khôn ngoan, quyến rũ và lòng tốt? Bạn sẽ chọn gì? Tại sao?”, Cô trả lời: “Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều người quên đi Sự tử tế ban đầu của “Nhân loại”, “Nhân loại”, “Sự hào phóng và lòng tốt”. “Cùng nhau làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.” Lễ đăng quang của Ngọc Châu .

Ngọc Châu đã giành giải thưởng, bao gồm cả vương miện, 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ USD) tiền mặt và một số di tích văn hóa. Ngoài ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 tại Ba Lan vào tháng 12. Người mẫu Ngọc Châu đã giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Khoa Nguyen DK .

Hoa hậu Tân Định tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Ông sinh năm Xining năm 1994 và có ba chị em. Bố cô mất khi cô còn nhỏ và mẹ cô làm việc tại trang trại. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Tôn Đường tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2016, cô gia nhập ngành giải trí. Cô ghi điểm với khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1,74 m và số điểm 80-60-90 cm. Trong cuộc thi người mẫu, Ngọc Châu đã thiết lập các đối thủ của mình là người hiền lành, văn minh, Một địa vị được nhiều bạn bè và đồng nghiệp yêu thích. Ngoài show thời trang quốc gia, cô còn tham gia Tuần lễ thời trang Seoul.

Vị trí thứ hai Huang Wuxian, Miss Zhou, hạng nhất “Trọng Mỹ Nhân” (từ trái sang). Khoa Nguyen DK .

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam là Trương Mỹ Nhân, Á hậu 2 là Hoàng Vũ Hiền. Hai thí sinh còn lại trong top 5 là Nguyễn Ngọc Minh Uyên và Lê Thị Bích Trâm. Trước đó, 15 thí sinh mặc váy dài, đồ bơi và váy dạ hội. Giám đốc Nguyễn Ngọc Thúy dẫn chương trình. Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm nhà thiết kế Trịnh Thanh Phong, người mẫu Minh Tu, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Hân và hai người Doanh nhân nổi tiếng MC Phương Mai dẫn đầu đêm thi .

Vòng chung kết của cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc. Tổng cộng có 15 người chơi và 60 người tham gia từ nhà tổ chức tham gia. Người nộp đơn cũng đã đến các điểm du lịch nổi tiếng để khám phá Hàn Quốc Giám đốc ẩm thực Nguyễn Ngọc Thủy đã tổ chức một đêm thi tại nhà hát nổi tiếng ở Seoul, nơi tổ chức cuộc thi sắc đẹp chính của đất nước. Cuộc thi thu hút những gương mặt sáng giá của nhiều người mẫu, như Bella Hoang Vu, Ruan Guochao (Ngọc Châu), Trương Mỹ Nhân, Đại Đại Ngô …

Hoa hậu Việt Nam Super Nat Một số phần thưởng bổ sung dành cho ional 2018) Người đẹp có thẩm mỹ: Huỳnh Thị Cẩm Tiên Người đẹp nổi tiếng nhất: Bùi Thanh Hang Áo Đại mỹ: Huỳnh Yên Nhị Thể thao Vẻ đẹp: Đỗ Trịnh Quỳnh Như Thông tin về sắc đẹp: Nguyễn Phương Hòa Buổi tối Người đẹp: Lý Huế Nghi — -Ha jeu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website