Châu Á Xu Minan thăm trường

Bùi Minh Anh đã đến thăm trường THPT Chu Văn An ở Danong và tham gia lễ chào cờ.

Từng tham gia cuộc thi sắc đẹp cùng thầy hiệu trưởng Phan Sỹ Quang.

Meili đã trao 10 suất học bổng và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo thành đạt. Những học sinh khó khăn vượt khó. Cô nói: “Tôi nghĩ lại những đứa trẻ mặc áo dài trắng khi còn đi học cách đây ba năm.” Tham gia vào các hoạt động mà cô học tại trường Đại học Bách Khoa TP. Người đẹp này là thành viên của Hội Sinh viên TP.HCM.

Minh Anh sinh năm 1999, cao 1,68m, dài 82-63-97cm giữa ba ngôi tháp. Cô cho biết mình đã giành được nhiều huy chương vàng và đồng trong các cuộc thi karate quốc gia.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch 2020 vào tháng 11, cô đã đoạt danh hiệu thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất. Khi được hỏi “Theo bạn, hoa hậu và người đẹp có nên liên quan đến hoạt động thiện nguyện và bảo vệ môi trường không?”, Minh Anh trả lời: “Tham gia các hoạt động xã hội không chỉ là trách nhiệm của các hoa hậu, mà còn là trách nhiệm của mọi người. Để lá lành đùm lá rách, bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp để đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp và phát triển. ”3 Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã công bố kết quả vào tối qua 28/11. Video: Tam Giao.

Tâm Giao (Ảnh: T.Cam)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website