Sao Việt lộ ảnh kém đẹp do bị bình luận trên Facebook

y, một số người vẫn kiên quyết không chạy theo xu hướng. Mỹ Tâm và Cẩm Ly không có trang cá nhân, chỉ là fan page do người khác điều hành, chủ yếu dùng để cập nhật lịch trình, hình ảnh biểu diễn, v.v. Cẩm Ly từng thừa nhận bản thân cảm thấy quá sức nhưng là người nhạy cảm, cô muốn bảo vệ bản thân và gia đình trước những mâu thuẫn không đáng có.

Được đông đảo khán giả ủng hộ nhưng Mỹ Tâm cũng từ chối Facebook. Cô chia sẻ: “Sử dụng Facebook có thể giúp mọi người gắn kết với nhau hơn nhưng ngoài đời thực cũng có mặt trái là giảm tâm trạng họp hành.” Dù thỉnh thoảng đọc bình luận trên fandom nhưng phần lớn thời gian của cô đều dành Ở phần viết và tập … Cô “ép” đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng “1 tuần không chia sẻ trên Facebook” Giọng ca “Tranh chấp với Quang Lê”. Mâu thuẫn giữa hai nam ca sĩ nhanh chóng được giải quyết.

Tân Mỹ không thích giao lưu với fan qua Facebook. Cô thường tổ chức các buổi offline hoặc mời người hâm mộ về nhà chơi. Trong ảnh, nữ ca sĩ tặng quà Tết cho mọi người.

Đồng thời, nhiều sao Việt đã biết cách kiểm soát cẩn thận “ngôi nhà trực tuyến” của mình. Dương Khắc Linh, Nguyên Khang … đều kêu gọi đồng nghiệp hạn chế giận Facebook. So với các đồng nghiệp khác, trang cá nhân của Tăng Thanh Hà ít lượt like và tương tác hơn vì cô chọn cách không cho người lạ kết bạn và theo dõi mình. Những anti-fan, chắc tôi là một trong những người bị chửi nhiều nhất trên Facebook. Tôi thích nhận xét về ai đó vì tôi không biết gì về họ và hiểu được tình hình. Là con gái, em cũng có những cảm xúc vui buồn, em thường thể hiện rõ trên Facebook. Đừng xấu hổ khi nói về người khác. “

Anh Hữu Anh, quản lý của nữ ca sĩ gợi cảm cho biết,” Sao Việt kiếm tiền khủng từ Facebook. Nhưng họ không hẳn là những người chuyên nghiệp trong cách quản lý hình ảnh cá nhân, phương pháp của mỗi nghệ sĩ đều được kiểm soát chặt chẽ và logic bởi hình ảnh mà anh ta xây dựng và hưởng lợi từ lợi thế của mạng xã hội. Tham gia các chiến dịch quan hệ công chúng nhưng bạn phải có những tính toán khôn ngoan và nghiêm túc. “

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website