Thanh Hà sợ không dám cưới bạn trai kém 12 tuổi

Thanh Hà là khách mời trong sự kiện diễn ra tại TP.HCM ngày 24/12. Cô nhận được nhiều sự chú ý vì dự định kết hôn với bạn trai nhạc sĩ người Philippines – Roland. Cô cho biết đám cưới sẽ được tổ chức tại Hội An vào ngày 23/3 năm sau.

Qingxia ăn mặc.

“Thật xấu hổ khi chia sẻ câu chuyện của chính mình vì tôi đã kết hôn. Bố mẹ Roland đã mơ thấy điều đó khi Roland không bao giờ kết hôn. Con gái tôi cũng ủng hộ tôi. Bạn trai của tôi đã có nhiều người Tôi mạnh dạn cầu hôn tôi trước mặt tôi và tôi không thể từ chối. ”- Thanh Hà chia sẻ.

Dù hàng chục năm vẫn muốn mặc lại váy cưới nhưng nam ca sĩ 48 tuổi vẫn lo cuộc hôn nhân thứ ba của mình sẽ thất bại. Theo dân gian, ngày cưới của Thanh Hà là ngày kiêng kỵ nhưng cô vẫn quyết định tổ chức cho vợ và chồng cũ tham gia cho kịp thời gian, sau đó sẽ quay lại Mỹ du học. “Tôi lấy chồng vì tôi tin rằng ông trời sẽ không hại ai lần thứ 3. Tôi không trách ai cả, đó là do tôi không được chăm sóc tốt nên ngày trước tôi đã mất gia đình. Tôi hy vọng lần sau mình sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô ấy tuyên bố. “Phần lớn là tôi. “Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết, vì đã gần 50 tuổi nên không thể sinh con được nữa, sức khỏe cũng không cho phép. Bác sĩ nói muốn có con thì phải hạn chế đi làm, đi lại. Hoàn cảnh không cho phép điều này, cô nói: “Tôi đã thảo luận với bạn trai của mình và Roland đã đồng ý. “Trước đó, Thanh Hà mất em bé trong bụng do sẩy thai và đến với Roland.

* Bạn trai cô hát” Trái tim em vui trở lại “tại sự kiện

Trước đó, Thanh Hà chia sẻ với VnExpress, sau khi được bạn trai cầu hôn trong chương trình, cô dự định làm đám cưới, chồng cũ và con gái 18 tuổi sẽ về Việt Nam chung vui, khách mời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ tiết lộ là con gái cưng. Tôi rất sốt ruột và muốn trang trí đám cưới cho mẹ. Điểm nổi bật của lễ trao giải là thả những chiếc đèn lồng lên trời để chúc phúc cho màn trình diễn của cặp đôi. – – Thanh Hà gặp nhau trong một buổi hòa nhạc ở San Jose, Hoa Kỳ cách đây 10 năm Nhạc sĩ người Philippines Roland. Roland đã nghe cô hát ca khúc bất hủ “Woman in Love” (Người đàn bà trong tình yêu) và giành chiến thắng. Cuối chương trình, anh đã yêu cầu bình chọn trong chương trình để chuyển lời của hai người sang Ca sĩ Thanh Hà đồng ý Roland phải học tiếng Việt Roland bỏ học để hai người hát Dù còn nhiều sai sót.

* Khi bạn gái bất ngờ cầu cứu, Tăng Thanh đã khóc. Lúc đầu, Họ giấu kín chuyện này vì lo cô gái không chấp nhận chuyện tình cảm của mẹ mình. Trong lúc lái xe, con gái Thanh Hà đã khóc khi thấy Roland nắm tay mẹ mình. Cô tìm hiểu về mẹ mình từng chút một. Tình yêu. ”Ngay cả khi bố bạn là người tốt nhất, thì chú Roland vẫn là của bạn. Lẽ ra, cuộc sống của bạn sẽ rất hạnh phúc ”, Thanh Hà ấm ức nói.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website