Sao Việt cho con sang nước ngoài trên Covid-19

Hoa hậu Thu Hoài cho biết cô không muốn ở một mình vì lỡ có chuyện gì xảy ra thì không được gặp con ngay. Tuy nhiên, Xiao nói với mẹ rằng đi du lịch từ nước này sang nước khác nguy hiểm hơn. Thu Hoài đồng ý, dặn cô ở nhà thay vì đi siêu thị mua đồ rồi gọi điện thoại cập nhật thường xuyên. Hsiu Huai Chen sinh năm 2000, học tại California, là con thứ hai của Thu Hoài và chồng cũ.

Thu Hoài đang thăm con gái ở Mỹ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Diễn viên Diễm My giải thích trên trang cá nhân lý do cho phép hai con gái ở lại Mỹ: “Hiện tại di chuyển bằng phương tiện công cộng, đặc biệt là đường hàng không. Nếu không có kế hoạch sẽ hủy chuyến bay, để các con Bạn có thể vất vả trong quá trình đưa đón. ”-Diem My đảm bảo với các bậc phụ huynh và các con rằng các em còn nhỏ, có sức đề kháng tốt, đồng thời khuyên các du học sinh nên chăm sóc bản thân bằng chế độ ăn ngủ hợp lý, giữ gìn vệ sinh, tránh đi lại đông người. Mọi người giảm nguy cơ nhiễm trùng. Hai con gái của Diễm My đón Tết Canh Tý là Thùy My (sinh năm 1995) và Quế My (sinh năm 2000) về quê ăn Tết cùng gia đình, sau đó sẽ quay lại Mỹ tiếp tục việc học. — Diễm Mong Bạn ưu tiên chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Milor Trần.

MC Quỳnh Hương đã đồng ý cho con trai Gia Toại ở lại Anh để thi Tú tài Quốc tế (IB) vào ngày 1/5. Mặc dù con chị được đăng ký vào hệ thống IB, bất chấp dịch bệnh phức tạp như lịch thi. Trước đó, bà mong con trai về quê nhưng nếu như vậy, con bà đã trượt kỳ thi quan trọng. Cuối cùng, tôi để bọn trẻ tự quyết định cho tương lai của chúng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng về quyết định của Quỳnh Hương trên trang cá nhân. MC cho biết: “Đây là thử thách đầu tiên của tôi về lòng dũng cảm, sự dũng cảm và quyết đoán. Đó cũng là thử thách để gia đình tin tưởng vào con”. Cũng giống như “Diễm My”, Quỳnh Hương lo lắng cho con trai trong một thời gian dài. Nguy cơ lây nhiễm cao khi ngồi trên máy bay.

Alex, con gái đi học Mỹ của MC Thanh Mai – thông báo kết thúc năm học. Mẹ con MC thống nhất Alex (Alex) ở lại nghe điện thoại của chính phủ nước này: “Ai ở đó, ở đó”. Nam diễn viên Chi Bảo từng đồng ý để con trai Gia Cát Lượng ở lại Anh vì tin rằng con đã lớn và có thể tự nuôi sống bản thân. Tuy nhiên, trường của Gia Cát đến tháng 9 mới đóng cửa nên đã đổi ý và cách ly vé ở Cần T từ ngày 22/3 để cậu bé về quê. Phạm Gia Cát là con của Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan, năm nay 19 tuổi, sang Anh du học từ năm ngoái.

20 nghệ sĩ tham gia MV “Chung sức ngăn cản” (sáng tác: Lê Hồng Phúc). Video: Youtube .

Covid-19 xuất hiện tại 188 quốc gia và khu vực sau khi thành lập ở Trung Quốc vào tháng 12 năm 2019, khiến hơn 300.000 người bị nhiễm và hơn 13.000 trường hợp tử vong. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố đây là một đại dịch toàn cầu và kêu gọi các nước tăng cường các biện pháp ứng phó.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website