Đám tang gia đình nghệ sĩ Chí Tài

Anh trai của Chita, anh Chiten, cho biết: “Chita đã đến nơi anh yên nghỉ trong vòng tay của Chúa và Mẹ Maria.” Tro cốt của nghệ sĩ được vợ là ca sĩ Phượng Loan bảo quản và cử hành trang trọng trước tang lễ. Gia đình cho biết hết tang nên không còn nhận quyên góp giúp đỡ miền trung nữa. Anh trai cố nghệ sĩ cho biết, vợ chồng ca sĩ Hà Phương gửi 50.000 USD vào quỹ giúp hiện thực hóa ước nguyện chưa thành của danh hài. bông hoa. Thay vào đó, mọi người quyên góp cho một quỹ gọi là người chết. Sau tang lễ, Hoài Linh đã thay mặt Chí Tài và gia đình xây nhà chu đáo để quyên góp tiền cho bà con bị lũ lụt. Nghĩa trang an táng. Ảnh: Lake Nguyen.

Sáng 19/12 (giờ địa phương), lễ hỏa táng Chí Tài được tổ chức. Vợ Chita – ca sĩ Phương Loan – khóc khi hát. Chia tay chồng đi đâu thế tôi đã phỏng vấn cố danh hài Mỹ nhân ngày 18/12. Nhiều nghệ sĩ và khán giả tiễn biệt anh đầy kỷ niệm. Nhà thờ Mộ Thánh, California, Hoa Kỳ. Ảnh: Ruan Lake.

Nghệ sĩ Qitai qua đời vào chiều ngày 9 tháng 12. Tên đầy đủ của ông là Ruan Qitai và sinh năm 1958. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư. Ban đầu, anh dự định học tiếng Anh và khoa học máy tính, đồng thời dừng các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật đã ngăn cản anh theo đuổi con đường ca hát. Trong khoảng thời gian từ năm 1999 đến năm 2000, Chí Tài chuyển sang làm diễn viên hài và nhanh chóng được khán giả yêu thích. Anh hợp tác với Đoàn kịch Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong hàng loạt chương trình giải trí nổi tiếng của nước ngoài. Anh từng tham gia hàng loạt chương trình ký họa ăn khách và hài hước cùng Hoài Linh.

Kể từ khi trở về Trung Quốc biểu diễn vào đầu những năm 2000, Chí Tài đã thu hút được cảm tình của công chúng với phong cách nhẹ nhàng. Và thật trớ trêu. Nhưng không có gân. Ngoài việc được biết đến với hàng trăm ký họa (diễn trực tiếp) trong các cảnh hài, anh còn diễn ở lĩnh vực sân khấu cải lương (kịch nói). Thái Cực cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, từng tham gia dàn dựng hàng loạt phim truyền hình như Trúng số (2015), Hoạ mi (2017) …

– Vợ Tài Chí hát “Em về đâu” trong lễ hỏa táng. “Video: Trizzie Phương Trinh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website