Jin He và Ha He tái hiện các cảnh trong phim “Người tình”

“Người tình” (1992) là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean Jacques Annaud. Bộ phim này từng gây sốt với câu chuyện tình yêu của một cô gái Pháp và một chàng trai Trung Quốc trên bối cảnh chính là Sa Đéc của Việt Nam. Kỳ Ly và Hà Hồ rất thích bộ phim này nên đã tái hiện lại hình ảnh của hai vợ chồng qua ảnh. Người tình (1992) là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean Jacques Annaud. Bộ phim này từng gây sốt với câu chuyện tình yêu của một cô gái Pháp và một chàng trai Trung Quốc trên bối cảnh chính là Sa Đéc của Việt Nam. Cả Kim Lý và Hà Hồ đều thích bộ phim nên đã tái hiện lại hình ảnh của hai vợ chồng qua ảnh.

Ảnh được chụp tại Hà Nội. Cặp đôi diện trang phục cổ điển không kém hai diễn viên Luane Gia Huy và Jane March. Cặp đôi diện trang phục cổ điển, giống hệt phong cách thời trang của nam diễn viên Luane Gia Huy.

Nữ ca sĩ tết tóc thành những bím để thể hiện nét ngây thơ của một quý cô Pháp khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của Jane March. Khi nhận vai diễn đầu tiên, nữ diễn viên mới 18 tuổi.

Nữ ca sĩ tết tóc thành bím, thể hiện sự trong trắng của một phụ nữ Pháp, gợi nhớ đến Jane March. Khi nhận vai diễn này, nữ diễn viên mới 18 tuổi.

Harry, Jinli đã yêu nhau được hai năm. Cả hai ăn nhập với nhau từ công việc đến cuộc sống. Gần đây, có tin đồn họ chuẩn bị kết hôn nhưng nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Cô ấy nói rằng cô ấy chỉ muốn sống một cuộc sống hạnh phúc và cô ấy không có ý định kiềm chế bất cứ ai. Cả hai ăn nhập với nhau từ công việc đến cuộc sống. Gần đây, có tin đồn họ chuẩn bị kết hôn nhưng nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Cô ấy nói rằng cô ấy chỉ muốn sống một cuộc sống hạnh phúc, và cô ấy không có ý định kiềm chế bất cứ ai. Nguồn: Thanh Đăng.

Các cặp đôi nổi tiếng luôn được chúc mừng trong bức ảnh.

Cặp đôi lần nào cũng được khen đẹp đôi trong ảnh. — Hà Hồ ngồi ghế “nóng”. Quen biết. Cô vừa ra mắt sản phẩm mới – Bức thư bên trái MV.

Hà Hồ ngồi ghế “nóng” là một gương mặt thân quen. Cô vừa ra mắt sản phẩm mới MV Còn lại .

Văn An Photography: Đoàn Anh Tuấn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website