Hành trình chinh phục vương miện của cô gái sinh năm 2000

Tối 16/9, cô gái sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Chiến thắng của Trần Tiểu Vy không có gì bất ngờ, bởi cô đã nổi đình nổi đám ở vòng loại.

Tối 16/9, cô gái sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Chiến thắng của Trần Tiểu Vy không có gì bất ngờ, bởi cô luôn là nhóm nhạc rất triển vọng. — Thời điểm Hoa hậu Trần Tiểu Vy đăng quang.

Trần Tiểu Vy xin học trong Nam nhưng sau khi tốt nghiệp cấp ba lại được chuyển ra Bắc. Cô chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nào nên là gương mặt mới với công chúng. -Trần Tiểu Vy nộp đơn vào nam nhưng sau khi tốt nghiệp cấp 3 chuyển ra bắc. Cô chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nào nên là gương mặt mới với công chúng.

Mặt nhọn, dáng chuẩn, cao 1,74m và cao 84-63-90cm. Cô có gương mặt nhọn, chiều cao chuẩn 1,74m, chiều cao từ 84-63-90cm.

Tiểu Vy duy trì phong độ ổn định qua các đợt kiểm tra và các hoạt động bên lề hay trên sân khấu. Biểu diễn thường xuyên thông qua các buổi biểu diễn lưu diễn, sự kiện bên lề hoặc biểu diễn trên sân khấu.

Dù trang điểm, diện váy sáng màu hay cầu cổ, Tiểu Vy vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Tuy nhiên, nữ sinh 18 tuổi hạn chế tính nhút nhát và kỹ năng giao tiếp kém so với các ứng viên khác. Cô thừa nhận rằng cô không biết cách trả lời phỏng vấn, thường là rất lâu trước mỗi câu hỏi. Tiểu Vy cố gắng từng chút một để nói trôi chảy hơn. Tiểu Vy (Tiểu Vy) luôn toát lên vẻ quyến rũ dù trang điểm nhẹ nhàng hay ăn mặc cầu kỳ. Tuy nhiên, nữ sinh 18 tuổi hạn chế tính nhút nhát và kỹ năng giao tiếp kém so với các ứng viên khác. Cô thừa nhận rằng cô không biết cách trả lời phỏng vấn, thường là rất lâu trước mỗi câu hỏi. Dần dần, Tiểu Vy chăm chỉ luyện ngôn ngữ của mình hơn.

Khi bị vấp ngã trong phần diễu hành của cuộc thi Người đẹp Biển, Thiou Wei (giữa) đã bình tĩnh xử lý tình huống và hoàn thành phần trình diễn. , Cô đã được chọn vào top ba.

Khi bị vấp ngã khi tham gia cuộc diễu hành người đẹp biển, Tiểu Vy (vị trí giữa) đã bình tĩnh xử lý và hoàn thành phần trình diễn, và được chọn vào top 3. Bộ bikini.

Tiểu Vy tỏa sáng trong các cuộc thi thời trang nhằm đào tạo tài năng trình diễn thời trang. –Tiểu Vy tỏa sáng trong đêm thi thời trang, nhằm mục đích huấn luyện các thí sinh diễu hành.

Tiểu Vy là một trong số ít thí sinh thường xuyên nhận được những trang phục khó đỡ nhất. Trang phục của giám khảo Lê Thanh Hòa khiến cô phải nỗ lực để giữ thăng bằng và giữ tinh thần tỉnh táo trong suốt phần diễu hành.

Tiểu Vy là một trong số ít thí sinh thường xuyên diện những trang phục khó để có phần trình diễn tốt nhất. Trang phục của Giám khảo Lê Thanh Hòa giúp cô giữ được sự cân đối và rõ ràng trong suốt cuộc diễu hành.

Cuối cùng, cô ấy biểu diễn một mình và tham gia ba cuộc thi Áo dài, Bikini và Prom. . Ở vòng ứng xử, cô nhận được câu hỏi: “Bạn có thông điệp gì cho các bạn trẻ trong tương lai 100 năm tới”. Cô trả lời: “Tôi muốn gửi cho các bạn một cuốn sách hay để ươm mầm tương lai.” Câu trả lời này bị cho là thiếu thuyết phục, nhưng ban giám khảo cho rằng họ chấm điểm dựa trên lộ trình chứ không chỉ dựa vào hành vi.

Trong đêm chung kết, cô trình diễn và trau chuốt ba phần thi Áo dài, Bikini và Dạ hội. Ở vòng ứng xử, cô nhận được câu hỏi: “Bạn có thông điệp gì cho các bạn trẻ trong tương lai 100 năm tới”. Cô trả lời: “Tôi muốn gửi đến các bạn một cuốn sách hay để ươm mầm tương lai.” Câu trả lời không thuyết phục nhưng Ban giám khảo cho rằng điểm của họ dựa trên lộ trình chứ không chỉ là hành vi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website