MỹLệ: “ Chồng mình không chạy theo đám đông, luôn ưu tiên vợ con ”

-Cuộc sống của anh sẽ thay đổi như thế nào khi tôi có đứa con thứ ba?

– Tôi còn nhỏ nên tôi biết việc chăm sóc chúng rất khó khăn. Đứa con gái đầu của chúng tôi 14 tuổi, đứa thứ hai 13 tuổi, chỉ có tứ chi, rảnh rỗi là sắp phải xa bố mẹ. Mùa hè năm nay, hai cô gái đi học trung học ở Đức. Thế là chỉ có vợ ở nhà với tôi, buồn quá. Cậu bé này sẽ khiến ngôi nhà trở nên sinh động hơn.

Nhiều người bạn đến gặp tôi thấy tôi già, họ cứ đuổi theo và cười nhạo. Hai đứa con đầu của tôi do một mình tôi chăm sóc. Khi sinh đứa thứ 3, tôi nhờ một người trông trẻ giúp, lo con ăn uống không được nên mọi chuyện vẫn ổn. Tôi chăm con chu đáo, ngày ba bữa, ngủ đúng giờ.

Ca sĩ Mỹ Lệ .—— Tôi đã gần 50 tuổi. Cô ấy đang gặp khó khăn gì?

– Việc sinh nở của tôi rất khó khăn. Theo nguyện vọng của chồng, tôi dự định sinh thêm con vào năm 2012 nhưng không thành. Sau đó, vì bận đi hát nên tôi đã gác lại dự định của mình. Khi chúng tôi đến gần Tết Nguyên đán 2018, tôi nhớ lại kế hoạch đã vạch ra và thấy rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để sinh con. Tôi luôn chọn thời điểm thích hợp để sinh con. Tuy nhiên, khi tôi bước sang tháng thứ 5, ông trời đã thử thách tôi và bác sĩ bảo tôi có nguy cơ bị vỡ tử cung vì đã mổ đẻ hai lần rồi. Các chuyên gia khuyên bạn nên phẫu thuật sớm, nếu không sẽ rất nguy hiểm. Tôi không muốn sinh ra ở nước ngoài mà không có cha mẹ, vì vậy tôi muốn về nhà. May mắn thay, mẹ tròn con vuông và cậu con trai giống bố.

– Chồng chị giúp chị chăm con như thế nào? Sau khi đi làm về, anh ấy đá bóng, hỏi han bọn trẻ một số thông tin rồi đi làm. Anh giao toàn bộ việc học hành của các con cho tôi. Mọi người đều như nhau, và sự nghiệp là rất quan trọng. Một người phụ nữ phải hiểu chuyện và đặt nền tảng vững chắc để cô ấy tập trung phát triển công việc của mình. Tôi và chồng đã bên nhau được 15 năm. Cuộc sống chưa bao giờ khó khăn đến thế, vì hai bạn có thể chia sẻ mọi điều.

– Người chồng mà bạn vẫn trân trọng là ai?

– Dưới góc nhìn của nhiều người, chồng tôi là đại gia. Theo quan niệm của nhiều người, xung quanh các đại gia thường có nhiều cô gái trẻ đẹp. Với tôi, chồng tôi là mẫu đàn ông luôn đặt gia đình lên hàng đầu và không bao giờ xu nịnh. Tôi chắc chắn, vì tôi tin vào bản năng của phụ nữ. Cẩn thận, chúng ta sẽ biết người bên cạnh trông như thế nào, thậm chí là chồng của người hàng xóm thay đổi ra sao, và tôi cũng biết người đó “đầu ấp tay gối” hàng ngày. Một người làm việc chăm chỉ như tôi không còn thời gian để nghĩ đến chuyện trai gái.

MỹLệ, có ba con.

– Bí quyết của bạn để luôn hạnh phúc là gì?

– Trước tiên tôi có thể nhượng bộ và đặt mục tiêu gia đình. Tôi đã quan sát thấy rằng mỗi người đàn ông đều quan trọng sự nghiệp của mình và anh ta có thể bỏ vợ con nếu cần thiết. Nếu một người phụ nữ không đủ mạnh mẽ, cô ấy sẽ không thể duy trì cuộc hôn nhân. Dù làm gì thì phái yếu cũng phải khiêm tốn mà sống. Suy nghĩ của tôi luôn hướng về chồng con.

Tôi không từ chối cơ hội kết hôn với một người chồng đủ tiêu chuẩn. Điều này có thể giúp tôi nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà tôi muốn. Nếu tôi tập trung cho ca hát, cho mình một cái tên sáng giá và không phụ sự nghiệp của chồng, tôi sẽ luôn gặp may mắn. Em phải biết dừng đúng lúc để giúp chồng chăm lo cho gia đình. Tôi nghĩ câu “muốn thì phải trả” vẫn đúng.

Gia đình tôi .—— Bạn khỏe không? Tôi chuẩn bị ba bữa ăn cho gia đình, kiểm tra giấc ngủ của con trai và hỗ trợ công việc của chồng tôi. Tôi đam mê hội họa nên ngày nào cũng học vẽ. Tôi cũng thích làm vườn, sưu tầm hoa và cây quý hiếm và trồng chúng trong nhà.

Tôi đã ngừng làm việc trong ba năm và chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ dừng lại. Tôi không quan tâm đến những gì xảy ra trong làng giải trí, nhưng niềm đam mê ca hát của tôi vẫn còn đó. Ngay cả khi không đứng trên sân khấu, tôi vẫn sẽ phát huy kiến ​​thức âm nhạc của mình, chẳng hạn như suy nghĩ về tác phẩm của các tác giả mà tôi yêu thích, dạy con hát, tập đàn … Có lẽ một vài năm nữa tôi sẽ trở lại ca hát. Sản phẩm, tổ chức chương trình của riêng bạn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website