Cà Mau Kiều Anh: “Từ khi có con, cuộc sống của tôi tha thứ hơn”

-Điều gì đã xảy ra với cuộc sống của bạn hơn bốn tháng sau khi đứa trẻ đầu tiên chào đời?

– Lúc đầu, tôi cảm thấy như bị nhốt trong lồng. Tôi phải thức dậy mỗi sáng và ăn hai quả trứng luộc cứng. Trong các bữa ăn hàng ngày, tôi cũng phải tuân theo chế độ dinh dưỡng của các bà mụ, như thịt nướng, xúc xích … Tôi chỉ có thể đi bộ quanh nhà cho đến bây giờ, cho con ăn, ngủ, có thời gian để tắm, vắt sữa Hoặc dụng cụ vệ sinh. Mỗi sáng, thấy chồng là quần áo của anh, tôi bực bội vì sự ghen tuông của anh. Tôi tự nhủ: “Tại sao tôi phải đi làm khi phải ở nhà chăm sóc con?”. May mắn thay, thời gian này chỉ kéo dài 10 ngày, nếu nó kéo dài lâu hơn tôi nghĩ tôi đã bị trầm cảm.

Tôi cũng rất may mắn, vì sau này với sự giúp đỡ của một bảo mẫu. Cô thích và chăm sóc Xiao Tang (tên trìu mến của Kiều Anh). Do đó, không khó để tôi nuôi con. Thỉnh thoảng tôi có vài giờ để gặp gỡ bạn bè để thư giãn, rồi về nhà tiếp tục công việc còn dang dở với con trai.

Ca Kiều Kiều Anh đã sinh con trai vào cuối năm ngoái.

– Làm thế nào về việc thay đổi tính cách?

– Tôi thấy mình bao dung và kiềm chế hơn. Trước đây, nếu tôi thức dậy để ngủ, tôi sẽ tức giận với những người xung quanh, đặc biệt là chồng tôi. Nhưng bây giờ, ngay cả lúc 2 giờ sáng, miễn là con tôi khóc, tôi sẵn sàng thức dậy và an ủi bé bằng những lời ngọt ngào. Đôi khi tôi ngạc nhiên khi tự hỏi: “Theo một cách nào đó, tôi có trở nên như vậy không?” .

– Bây giờ tôi nghĩ về nó, tôi nhận ra rằng tất cả những khó khăn trong cuộc sống là vô nghĩa. Khi bạn nằm cạnh em bé mỗi ngày, những khoảnh khắc yên tĩnh bạn nằm cạnh giường, chúng không thể so sánh với niềm vui khi nhìn thấy một nụ cười đẹp mỗi ngày.

– Tôi biết cách sống mới khi có con.

– Mặc dù tôi biết rằng chúng có thể tốt cho sức khỏe của tôi trong tương lai, nhưng tôi không quá đáng. Theo tôi thấy, nếu nó không thoải mái thì không thể. Nó không đủ sức để nghe tiếng khóc. Nếu tôi vẫn phải đi tất, bịt tai và không nên tắm … thì tôi có thể chịu đựng được. Tôi vẫn nhớ rằng tôi đã có thể đến bệnh viện lần đầu tiên sau mười ngày ở nhà. Ngay cả khi đây chỉ là một cuộc kiểm tra y tế, hãy ăn mặc càng nhiều càng tốt. Tôi chọn một chiếc váy ngắn màu trắng, buộc tóc, giày thể thao và trang điểm gọn gàng. Trông nó thật trẻ trung. Mẹ chồng tôi đi ra đường trong hoảng loạn: “Con ơi, tại sao con lại mặc quần áo như vậy! Con biết rằng nếu không kiêng, con sẽ bị nổi da gà trên lưng, vùi dập …- -Ms. Kiều Anh sau khi sinh Xianmei .

– Bạn nhớ gì nhất khi sinh con?

– Tôi đã sinh mổ, vì vậy tôi hoàn toàn quyết định bỏ đứa bé, khi nó được sinh ra? Trước khi tôi sinh con, tôi luôn ở trong bệnh viện với chồng. Phía bên kia tôi đã đi đến rạp chiếu phim và không nghĩ gì nhiều về nó.

Đến giờ đi ngủ và chờ phẫu thuật, vì sau năm giờ, tôi rất lo lắng đến mức không thể ngủ được. May mắn thay, trong phòng phẫu thuật, chồng tôi Hãy động viên tôi mọi lúc, bên cạnh tôi. Không có anh ấy, tôi không biết rằng tôi sẽ run sợ. Nghe giọng nói của một đứa trẻ đang khóc, tôi và vợ tôi đều khóc vì điều đó, và bác sĩ nhắc nhở tôi đừng quá phấn khích, nếu không nó sẽ ảnh hưởng Quy trình may. Luôn luôn trao tay. Ngay cả khi Tang chào đời, bác sĩ hỏi anh có muốn bế con không, anh trả lời: “Không, tôi phải đợi cho đến khi vợ tôi may xong trước khi đến đứa tiếp theo”, vẫn giữ chặt I. Tôi đã đọc một số bài viết về những người phụ nữ dễ dàng không hạnh phúc sau khi họ bị lãng quên vì gia đình họ. Mọi người chỉ quan tâm đến em bé. Tuy nhiên, tôi cảm thấy may mắn vì chồng tôi vẫn quan tâm đến tôi. — -Kieu Anh và chồng của anh Văn Quỳnh .

– Làm thế nào để người chồng giúp anh ấy chăm sóc con trai?

– Anh ấy luôn cố gắng hết sức để chia sẻ mọi gánh nặng với tôi. Thật ra, tôi không muốn anh ấy thức dậy muộn để xử lý món súp. Tuy nhiên, đôi khi đứa trẻ đêm đó trông có vẻ mệt mỏi và tôi không thể chịu đựng được. Tôi vẫn phải lắc nó. Lúc này, chồng tôi lập tức đứng dậy giúp tôi. Ban ngày, mỗi khi tôi nghỉ ngơi một lúc, chồng tôi lại kéo lên. Vòng tay và cho chúng ăn. Chồng tôi và tôi thay phiên nhau chăm sóc em bé. Chồng tôi sống như một gia đình. Anh ấy không thích uống rượu, nhảy múa trong các câu lạc bộ đêm và gặp gỡ bạn bè. Tôi đã từng hỏi chồng tôi rằng có ổn không Chọn lại tôi, anh ấy sẽ sống một cuộc sống thoải mái hơn mọi người. Bởi vì tôi nghĩ đó là tôi, nên bạn phải kìm nén những niềm vui khác. Nhưng anh ấy nói anh ấy đã thích nó vì anh ấy đang chơi. Hơn hai năm kết hôn và bốn tháng kết hônAnh ấy có con, và tôi thấy rằng mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn không thay đổi. Tôi nghĩ chồng tôi yêu tôi hơn con trai tôi. Mỗi khi tôi đi làm hoặc đi chơi, chồng tôi gọi về nhà để chăm sóc vợ chồng tôi. Câu đầu tiên anh luôn nói với người giữ trẻ là: “Vợ anh đã ăn bao giờ chưa?”. Ca Kiều Kiều Anh luôn giữ thẻ tín dụng của chồng

Đức Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website