Đàm Vĩnh Hưng khen thủ môn Bế Tiến Dũng “lễ phép, dễ thương”

Sau khi tham gia lễ vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã ở lại chúc mừng các bạn trẻ. Anh gọi các cầu thủ U23 Việt Nam là “siêu sao” và tự so sánh mình với những cổ động viên cuồng nhiệt. Ảnh: Đàm Vĩnh Hưng tặng anh áo đấu khi đến cổ vũ trận chung kết ngày 27/1.

Nữ ca sĩ đã có cảm xúc đặc biệt khi bắt tay thủ môn Bei Tiandong: “Ngoài đời cô ấy rất ngoan và lễ phép. Khi ở xa, anh Dong đã vẫy tay chào tôi.” Ảnh: Việt Nam “Người hùng” U23 cúi chào khi bắt tay nam ca sĩ.

Trong những ngày qua, Hong Ronghong dành nhiều thời gian theo dõi trận đấu tại giải vô địch U23 Châu Á, thậm chí còn hủy trận để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Chiều nay, anh cũng hòa vào dòng cổ động viên đón đoàn diễu hành xe buýt hai tầng tại Hà Nội.

Ca sĩ, cầu thủ Quang Hải, ghi 5 bàn sau 6 trận mùa trước. – Jennifer Phạm cũng là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại buổi lễ vinh danh. Jennifer Phạm cầm cờ đỏ sao vàng và đeo dải băng “Việt Nam vô địch”. Dù để vuột mất Cúp vàng nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn được người hâm mộ coi như những người hùng, được yêu mến và tôn vinh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website