Gia đình và đồng nghiệp tiễn biệt nghệ sĩ Hong Ki-young

Khoảng 6h sáng ngày 5/2, căn nhà gỗ của nghệ sĩ Chiêu Hùng vang lên những tiếng cầu nguyện trước giờ dời. Bà Lệ Thủy-vợ cố nghệ sĩ đứng bên hai con. Lâu lâu chị lại lặng lẽ nhìn di ảnh chồng mà khóc.

Con trai và con gái Hong Ki-on của cô ấy đã nhìn thấy anh ấy vào buổi sáng. Ảnh: Khả Miên .—— Mấy ngày nay, bà và các con khóc ngất trong đám tang. Mùng 7 Tết (31/1), Chiêu Hùng lên cơn đau tim, được đưa vào bệnh viện. Anh ấy đã qua đời hai ngày sau khi hôn mê. Khi được nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước đứng ra quyên góp ủng hộ Chiêu Hùng, bà Thủy không khỏi xúc động. Các nghệ sĩ Ngọc Huyền, Dũng Thanh, Võ Minh Lâm khi biết người nhà của đồng nghiệp còn khó khăn nên đã giúp đỡ để anh có tiền nằm viện. Người nhà dự định làm lễ hỏa táng. Sau đó, được sự ủng hộ của nghệ sĩ và công chúng, bà và các con đã quyết định chôn cất ông tại nghĩa trang Đại Phật ở Pyeongchang.

Nghệ sĩ Ngân Tuấn thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến tang lễ. Video bác sĩ Hong Ki: Khả Miên .

Hai con của cố nghệ sĩ đọc điếu văn. Con trai của Qiu Qixiong – ông xã Lương Vỹ xem lại cảnh hoạt động nghệ thuật của cha mình. Đối với gia đình anh, sự ra đi đột ngột của Kiuhon là một mất mát vô song. Đứa trẻ đã chọn cách sống: “Con hứa nhân danh cha chăm sóc”.

Bà Lê Túy, vợ cố họa sĩ, nhận được sự ủng hộ của người thân trong suốt hành trình. Nhiếp ảnh: Khả Miên .—— Đến dự tang lễ có nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Phượng Loan, nghệ sĩ Ngân Tuấn … Thay mặt gia đình, bạn thân của nghệ sĩ Ngạn Tuấn gửi lời cảm ơn đến khán giả và bạn bè đã đến Hong Kong thời gian qua. Anh xót xa cho bạn diễn đã qua đời, sự nghiệp vẫn vững vàng. Cuộc sống là vô thường. Mùng 3 Tết, tôi và anh gặp nhau ở nhà Thoại Mỹ và cười nói rôm rả. Vào ngày thứ năm, chúng tôi đi hát trong đám cưới của Kaibe, và vào ngày thứ chín, chúng tôi đã vĩnh viễn xa cách. Mong anh về miền đất Phật. Một đồng nghiệp cho biết lúc 7:20 tối. Thời điểm di chuyển, các con hẻm trên phố Hongfu chật cứng hàng trăm người đi bộ phía sau. Khán giả Thảo Trang (ngụ Q.Tân Phú) kể anh sẽ thức dậy lúc 4h sáng và tạm biệt giọng ca mà cô yêu thích. “Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã đánh giá cao cô ấy qua người hùng của cô ấy. Gần đây, tôi thậm chí còn xem các buổi biểu diễn của anh ấy ở phương Tây. Đối với tôi, anh ấy là một nghệ sĩ thực thụ. Dù mang trong mình dòng máu Cuộc sống ngày càng xuống dốc, cô cho biết: “Diễn viên gặp nhiều khó khăn, anh ấy luôn rất nhiệt tình và kiên trì làm việc. “Nghệ sĩ Qiu Xiongxiong qua đời lúc 11h ngày 2/2 ở tuổi 54. Ông tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1966, quê ở Cần T, ông xuất thân trong một gia đình có ông nội đi hát, mẹ là Đào Chánh Ngọc Thêm, bố là nghệ sĩ. Ngọc Anh từ nhỏ đã cùng bố mẹ đi thăm thú nhiều nơi, năm 10 tuổi lần đầu tiên đóng vai Trinh An trong vở kịch Trầm Trinh An của Phương Hùng, năm 19 tuổi anh bắt đầu ca hát chuyên nghiệp. Vai diễn Nguyễn Toàn Trung (Nhạc sĩ Diệu Huyền) trong vở

Thời đại mới nổi, anh được coi là một thanh niên đẹp, có giọng hát nhẹ nhàng, anh trong đoàn Ghi dấu ấn trên các sân khấu: Kim Hương, Sài Gòn 1, Trần Hữu Trang, Minh Tơ, Huỳnh Long, Đồng Nai … Năm 2015, Chiêu Hùng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, cố gắng trở thành gánh hát nhưng duyên nợ. , Trở thành gánh hát. Những năm cuối đời, ông cống hiến hết mình cho cuộc chơi.

Kha Miên-Mai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website