Con trai Le Pen và mẹ bạn trai quấn cam bên nhau

Lê Phương chia sẻ, mỗi khi bạn trai đến thăm anh đều dành thời gian trò chuyện, vui vẻ với Cà Pháo, Cà Pháo là con riêng của cô và chồng cũ – diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương tâm sự khi trở thành bạn trai của anh, họ đều dành thời gian trò chuyện với con riêng của Lê Phương, Cà Pháo và chồng cũ, diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Lê Phương đưa các con từ quê hương Trà Vinh vào TP.

Sắp đến ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Lê Phương đã đưa các con đi vui chơi từ quê nhà Trà Vinh vào TP.HCM. Nam diễn viên cho biết: “Tôi rất vui vì bạn rất gắn bó với người yêu của mình.” — Bé Cà Pháo và bà ngoại sống tại nhà. Khi sinh sống và làm việc tại TP.HCM, bé Cà Pháo ở quê với bà ngoại, còn mẹ sinh sống và làm việc tại TP.HCM. -Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi. Họ vượt qua sự chênh lệch tuổi tác ở Lê Phương và thân phận bà mẹ đơn thân khiến gia đình hai bên không khỏi vướng bận. Bạn trai khẳng định sẽ kết hôn với nữ diễn viên, nhưng vẫn muốn nhìn thấy người yêu nở nụ cười sau đổ vỡ.

Trung Kiên kém Lê Phương bảy tuổi. Họ vượt qua sự chênh lệch tuổi tác ở Lê Phương và thân phận bà mẹ đơn thân khiến gia đình hai bên không khỏi vướng bận. Bạn trai tuyên bố sẽ kết hôn với nữ diễn viên, nhưng vẫn muốn nhìn thấy người yêu nở nụ cười sau đổ vỡ.

Photo: Quốc Huy, Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, Makeup: Xuân Cảnh. Photo: Quốc Huy, Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, Makeup: Xuân Cảnh .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website