Lý Nhã Kỳ sẽ làm Đại sứ Du lịch Vũng Tàu

Chiều 22/5, Lý Nhã Kỳ đã có buổi làm việc với đại diện sở du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Người đẹp cho biết vì tình yêu đặc biệt với đất mẹ nên 8 năm sau cô mới nhận lời làm đại sứ du lịch.

Lý Nhã Kỳ trong buổi làm việc với Sở Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu. Người đẹp cho biết: “Đối với tôi, đó là niềm vinh dự và tự hào. Với kinh nghiệm làm du lịch và ngoại giao, tôi rất tự tin và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ này”. Trước đó, Lý Nhã Kỳ cho biết cần nhiều thời gian và tiền để quảng bá du lịch nhưng cô rất vui vì đã đem lại lợi ích cho đất nước và giúp bạn bè trên khắp thế giới hiểu hơn về Việt Nam.

Người đẹp cho biết sẽ mời nhiều nghệ sĩ đồng hành quảng bá du lịch tỉnh nhà, đầu tiên là diễn viên Liên Bỉnh Phát (trái).

Lý Nhã Kỳ hứa sẽ góp phần xây dựng hình ảnh Barea-Vũng Tàu và đồng hành cùng các hoạt động quan trọng của tổ chức. tỉnh. Cô cũng sẽ mời nhiều nghệ sĩ Việt cùng chung tay. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ những ý tưởng của mình để thu hút khách du lịch và làm du lịch. Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt Nam từ năm 2011 đến năm 2012. Năm 2013, vì lịch trình bận rộn, người đẹp này đã từ chức. Năm 2016, cô trở thành phó chủ tịch Liên đoàn Đua xe đạp Việt Nam. Từ năm 2018, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm làm Lãnh sự danh dự Romania tại TP. TpHCM. Cô vẫn tham gia quảng bá du lịch và các hoạt động thể thao ở nhiều nước như Lễ hội Áo dài TP.HCM, giải đua xe đạp …

Lý Nhã Kỳ trồng hoa trong trang trại ở Lintong. Video: Cung cấp các vai trò.

Vân An (Ảnh: Lê Huy)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website