Sinh vật hút máu bí ẩn giết bò hàng loạt

Một bác sĩ thú y khám nghiệm xác một con lạc đà non ở Korshan. Ảnh: Newsflash .

Theo báo cáo của địa phương, hầu hết các vật nuôi đều còn nhỏ và bị tấn công vào ban đêm và chết vì hút máu, nhưng không có dấu chân nào được tìm thấy. Vụ việc này khiến dân làng hỗn loạn. Thậm chí, nhiều người còn lưu truyền huyền thoại quỷ hút máu Chupacabra-một sinh vật được thêu dệt từ giữa những năm 1990 sau khi hàng loạt con dê bị giết và hút máu một cách bí ẩn ở Puerto Rico. -Javier Garcia Choque, thị trưởng của làng Corshan, cũng lo lắng, ông đã liên hệ với Cơ quan quản lý nhà nước về chăn nuôi và nông nghiệp Chile (SAG) để được giúp đỡ. Nhóm thú y SAG do Andrea Nieto dẫn đầu đã kiểm tra hai thi thể cuối cùng vào tuần trước, nhưng không thể xác định được thứ gì đã giết chết chúng.

Kể từ tháng 11 năm nay, vào cuối cùng, khoảng 50 con lạc đà đã chết một cách bí ẩn ở Colchane. Nhiếp ảnh: Newsflash .

“Ngực của lạc đà chỉ có hai lỗ, không có gì khác. Rõ ràng là có thứ gì đó đang hút máu. Loại vết thương này thường không phải do động vật ăn thịt gây ra. Nieto nói:” Đây là một con báo và khu vực gây ra bởi cáo. Chúng tôi cần phải điều tra thêm. “Báo cáo của ông cũng loại trừ khả năng nai sừng tấm bị chó hoang tấn công, vì loài săn mồi này có xu hướng xé xác con mồi. Kích thước vết cắn cũng chỉ ra rằng thủ phạm không phải là dơi ma cà rồng.

” Cái lỗ ở ngực, Chúng ta có thể kết luận rằng thú ăn thịt là động vật có răng rất nhỏ nhưng răng nanh lớn. Nieto cho biết thêm, chính quyền đang đặt bẫy ảnh để bắt những kẻ săn mồi.

Doãn Dương (Daily Star)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website