Ding Tian bị sa thải vì kể câu chuyện phá thai của người yêu

Cuốn hồi ký “Thương Tín-Một Đời Bão Tố” (Thương Tín-Một Đời Bão Tố) do nhà văn Đinh Thu Hiền chấp bút, được xuất bản vào đầu tháng 12/2015. Cho đến nay, dư luận về đời tư của nam diễn viên vẫn chưa hề hạ nhiệt. Mới đây, người ta lại nhắc lại chi tiết mối tình giữa Đinh Thiên và ca sĩ Hồng Nhung, một ca sĩ gốc Hoa chuyên hát dòng nhạc sôi động của Sài Gòn những năm 1980, và điều này khiến nhiều người phản đối. Diễn viên Thương Tín trong một buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM ngày 19/12.

Câu chuyện tình yêu với Hong Neng được kể trong chương “Những cuộc phiêu lưu của tình yêu”. Kết quả là do một chuyến đi thất bại với một người nước ngoài, nam diễn viên chỉ gặp được nữ ca sĩ sau khi mối quan hệ của anh với Nghĩa (người phụ nữ hết lòng yêu thương anh) ly thân. Một vụ tai nạn xảy ra trên chuyến tàu chở người yêu và con riêng của cô trên đường, khiến họ thiệt mạng.

Sau một thời gian, Tống Thiên gặp và yêu Hồng Nhung. Trải qua nhiều lần tan vỡ và mất mát, anh tin rằng đây là một mối quan hệ nghiêm túc. Anh muốn có một đứa con với đứa con mà anh yêu. Tuy nhiên, dù đã nhiều lần bày tỏ quan điểm nhưng Hồng Én vẫn không thích có con. Cô từng bị sảy thai 4-5 lần. Trước khi bác sĩ gia đình nói với Tong Tian: “Chúa ơi, quay lại và nói với Enhong đừng phá thai. Điều này rất nguy hiểm!” Ding Tian nên như vậy. “Nghe chuyện này, tôi buồn lắm. Vợ chồng tôi yêu nhau mười mấy năm rồi, muốn có một đứa con để yên bề gia thất. Tại sao Hồng Nhung lại từ chối, hỏi kỹ tôi mới biết Hồng Nhung đang không thích Đứa trẻ, tôi chưa bao giờ thấy cô ấy ôm một đứa trẻ … “, ông nói trong cuốn sách. Người yêu cô ấy không có điều kiện, nếu cô ấy vẫn chưa muốn có con thì cả hai sẽ đường ai nấy đi. Hồng Én là một ca sĩ giàu năng lượng, cô thẳng thắn chia sẻ rằng việc mang thai sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp vì rất tốn kém. Để tìm được tiếng nói chung có khả năng sinh con, cả hai đã chấm dứt mối tình 10 năm, ca sĩ Hồng Nhung sang Mỹ định cư, khởi nghiệp thành công và trở thành người giàu có. Trong khuôn khổ cuốn sách này miêu tả sâu sắc những mảnh đời éo le và bi kịch của những con người một thời vang bóng một thời. “Tuy nhiên, khi câu chuyện này được lan truyền và kể lại trên một số phương tiện truyền thông, nó đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. Nhiều người hiểu lầm rằng tôi ép người yêu phá thai và cố tình gây sốc trước những chi tiết đời thường”, như đã nói ở đầu bài Cuốn sách này đã đề cập, vì sự thật, đôi khi tôi sẽ rất “cay đắng”, vì vậy nếu nó ảnh hưởng đến nhân sự có liên quan, tôi muốn tha thứ cho bản thân mình. ” -Dem My (phải) là một trong số đó, tối 5/1, cô tham gia sự kiện phát hành sách do người cao tuổi Tongtian tổ chức tại Hà Nội.

Trước khi hỏi: “Tại sao Tongtian không kể về nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp trong hồi ký của mình? Những câu chuyện về cuộc sống cá nhân và tình yêu?”? “Tác giả Đinh Thu Hiền cho biết nam diễn viên có ý định tách riêng chuyện nghề để nếu có cơ hội sẽ viết tiếp cuốn sách khác, đây sẽ là cuốn sách tham khảo cho sinh viên trường điện ảnh để các bạn hiểu về quá khứ. Diễn xuất. Tôi không muốn một cuốn sách về nghề liên quan đến đời tư của mình.

“Tôi biết rằng tình yêu của mình là có hại, nhưng tôi đồng ý nói sự thật. Giống như tôi. Chấp nhận mọi thứ phải trả là hành vi xấu trong tiền kiếp. Đây là quy luật nhân quả ở đời. Tôi hy vọng những người trẻ tuổi sẽ không đọc cuốn sách của tôi một cách bẩn thỉu. ”- Tongtian nói.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website