Mô phỏng tốc độ tàu Hyperloop 1000 km / h

Hoạt động của tàu Hyperloop tốc độ cao. Video: Virgin Hyperloop .

Trong video, hành khách đang chuẩn bị lên tàu Hyperloop, vé tàu thông báo chuyến tàu tiếp theo sẽ sẵn sàng đón khách trong vòng hai phút nữa. Hành khách vào nhà ga và đi thang máy đến cổng lên máy bay. Người phát ngôn của Virgin Hyperloop giải thích rằng bản thân các khoang vẫn nằm trong các ống hút chân không, giúp giảm nhu cầu điều áp không khí trong mỗi khoang trước khi di chuyển. Cabin được thu thông qua khóa điều hướng không khí, tương tự như một số cabin khác trên dòng chính, giống như hệ thống khung gầm nối tiếp.

Sau đó cabin nhanh chóng rời khỏi quỹ đạo. Giám đốc Hyperloop, trong khi đó, tàu đi theo hướng ngược lại đến một điểm đến khác. Ngay sau đó, mỗi toa tàu được chia thành một nhánh riêng để thuận tiện cho hành khách xuống xe. Tất cả các quá trình được thực hiện nhanh chóng đến mức hầu như không cần điều khiển các công tắc. Virgin Hyperloop nói rằng cabin bay từ trường có thể quyết định tuyến đường đi mà không cần sử dụng Switch. Đây là lần thứ hai Virgin Hyperloop công bố video cho thấy hoạt động của hệ thống tàu cao tốc. Trong video trước, nhà ga trông giống một ga xe lửa hơn. Hành khách đi qua cửa nhà xe để vào cổng an ninh.

Khoang buồng lái giống một toa tàu với 2 – 1 hàng ghế, có phòng tắm được xây dựng trong cabin. Sức chứa cabin trong video tương tự là 17, mặc dù Virgin Hyperloop đã thiết kế để tăng số chỗ ngồi lên 28 chỗ. Ngoài ra, còn có cổng sạc và màn hình tài khoản cho điện thoại. Đếm ngược trên ghế. — Một trong những lời chỉ trích lớn nhất đối với dự án Hyperloop là năng lực của nó không đáp ứng được các tiêu chuẩn của tàu thông thường. Theo Virgin Hyperloop, sức chứa hành khách tối đa của mỗi cabin là 28 và bằng cách kết hợp nhiều cabin, chúng có thể chở hàng nghìn hành khách mỗi giờ. Điều này dựa trên dự đoán của phần mềm thông minh có thể duy trì khoảng cách giữa mỗi đoàn tàu và các toa tàu do công ty phát triển. Virgin Hyperloop cũng tuyên bố rằng công nghệ của họ có thể ghép nối các mảng và duy trì kế hoạch hoạt động công suất tối đa. Họ hy vọng có thể chở những hành khách đầu tiên vào năm 2030. Đoạn video mô phỏng mới là kết quả của sự hợp tác giữa Virgin Hyperloop và một số công ty, bao gồm công ty xây dựng Đan Mạch Bjarke Ingels và công ty thiết kế công nghiệp. Teague .

Ankang (Theo Engadget)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website