Thảoh Thảo đang mang bầu 8 tháng với chồng Việt kiều

Thanh Thảo đang chuẩn bị làm lễ rửa tội cho con. Các ca sĩ đã im lặng trong tám tháng vì họ muốn được thiêng liêng. Đến nay, cô thông báo tin vui: “Lần đầu tiên được làm mẹ, tôi hy vọng sẽ được chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người với tư cách là một người mẹ. page.

Thanh Thảo sống cuộc sống bình lặng tại Mỹ cùng chồng và con trai nuôi.

Thanh Thảo chỉ tăng gần 8 kg và em bé vẫn khỏe mạnh, nam ca sĩ cho biết mình chỉ ở Thế Mấy tháng đầu rất mệt và không nghén, có con 41 tuổi, chị chú trọng dinh dưỡng, thay đổi thói quen hàng ngày để tránh ảnh hưởng đến thai nhi, chị bỏ đồ ăn nhanh, đồ hộp, đồ chiên rán, có ga. Đồ uống … Cô chỉ ăn rau và những chất cần thiết cho em bé, vì thế, vóc dáng của cô luôn gọn gàng, má hồng, từ khi mang thai, Thanh Thảo không nhuộm tóc, không sơn móng tay, tránh hóa chất, mỹ phẩm. Thành phần nguy hiểm. Liên hệ …- Thanh Thảo chia sẻ: “Mỗi ngày tiếp xúc với người khác, cô cảm thấy vui và hồi hộp về đứa con trong bụng, cảm giác đạp. Sau 25 năm ca hát, đây là thời điểm cô nghỉ việc hoàn toàn để tận hưởng hạnh phúc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Cô ấy cũng thông báo rằng cô ấy đã ký kết hôn ước với người chồng Mỹ Tom của mình. Họ dự định con cái đủ cứng cáp sẽ tổ chức đám cưới để chiêu đãi bạn bè. Chồng cô rất ân cần và chăm sóc vợ, tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng, đưa vợ đi khám thai … Anh cũng ủng hộ nữ ca sĩ đi hát sau khi sinh con.

Thanh Thảo lần đầu giới thiệu bạn trai Việt kiều Tom – khi anh về quê ghi hình một game show vào tháng 2/2017. Sau đó, Thanh Thảo về quê, người yêu luôn tháp tùng anh đi sự kiện hay đi diễn. Tháng 9/2017, cô xác nhận đang sống cùng bạn trai lâu năm tại Mỹ cùng con trai nuôi Jacky. Nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai là người sống tình cảm, biết quan tâm và có trách nhiệm với gia đình. Vào dịp lễ tình nhân 2018, Thanh Thảo đã phát hành album “Người yêu em .

* Thanh Thảo và người yêu

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website