Hậu trường “Táo quân” nữ đảm đang

Công lý đang đến. Vợ lo cơm, nước, áo cho chồng. Sau 5 năm yêu nhau, cả hai kết hôn vào ngày 2/1.

Bộ tư pháp trang điểm sớm. Vợ lo cơm, nước, áo cho chồng. Sau 5 năm yêu nhau, cả hai đã thành lập một liên minh vào ngày 2 tháng 1.

Vai trò của “Big Dipper” vẫn luôn được định hình một cách khéo léo.

Vai trò của “Big Dipper” vẫn là hình cầu.- – -Vân Dung cho biết cô sụt 2 cân vì tập “Táo quân” khi đóng phim “Hoa hướng dương”. Bây giờ Văn Đen một tháng chỉ ngủ được bốn tiếng. Cô ấy đã chơi với táo dược năm nay.

Vân Dung cho biết cô sụt hai cân vì tập “Táo quân” khi đóng phim “Hướng Dương Chống Mặt Trời”. Bây giờ Văn Đen một tháng chỉ ngủ được bốn tiếng. Năm nay, cô đóng vai Healthy Apple.

Trong lúc biểu diễn, Xuân B trang điểm rất đúng giờ.

Khi đi diễn, Xuân B đã trang điểm. Làm điều đó trên sân khấu. — Các vai diễn của nghệ sĩ Quốc Khánh và Ngọc Hoàng đã nhiều năm.

Vai của nghệ sĩ Quốc Khánh và Ngọc Hoàng đã nhiều năm. “Táo quân”, Shao Wen được coi như một phần không thể thiếu trong kế hoạch, lối dẫn dắt nhẹ nhàng của mình đã thu hút được cảm tình của khán giả Chương trình “Táo quân” đã trở lại và phát sóng vào tối 30/8 âm lịch năm nay. năm, “Táo quân” “Sau 16 năm ngưng phát sóng, đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ, khán giả tiếc nuối điều này VFC thực hiện chương trình” Táo quân “phát sóng vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch, sử một kịch bản hoàn toàn khác “Táo quân”. Nhưng không có hứng thú .—— Dù không tham gia các hoạt động của “Táo quân” nhưng Thiệu Văn được xem là một phần không thể thiếu trong màn dẫn dắt nhẹ nhàng của anh đã thu hút trái tim của các khán giả và “Táo quân” năm nay trở lại một lần nữa, phát sóng vào tối 30. Năm ngoái, “Táo quân” đã bị dừng phát sóng sau 16 năm đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ. Khán giả tiếc nuối điều này VFC tung ra chương trình “Táo quân” sẽ được tổ chức vào tháng 12. Lên sóng vào ngày 23, kịch bản hoàn toàn khác, nhưng “Táo quân” không mặn mà với “Táo quân” 2018. Video: VTV .

Bài, Ảnh: Thứ Năm tuần sau

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website