Nghệ sĩ saxophone Xuan Xiaofu bị ung thư đường tiết niệu

Chị Linh – vợ của nghệ sĩ Xuan Hiếu – chia sẻ rằng chồng cô không thể đi lại được khoảng một tháng vì khối u đã di căn đến xương chậu và cột sống. Nếu không phẫu thuật, nhạc sĩ có thể bị tê liệt. Gia đình quyết định phẫu thuật cho anh vào ngày 4 tháng Sáu.

“Bác sĩ nói rằng cơ hội sống sót của anh ta trên bàn mổ là 50 đến 50. Kể từ khi phẫu thuật kéo dài 6 đến 8 giờ, hệ thống miễn dịch của anh ta bị suy yếu 4 lần trước đó. Hóa trị có nguy cơ nhiễm trùng cao Anh ấy cũng bị thiếu máu. Mặc dù anh ấy có thể đã chết trên bàn mổ, chồng tôi vẫn rất mạnh mẽ. “Xuanxi nói.

Xuanxi đã chơi bài hát saxophone “Thiếu tình yêu” (sáng tác của nhạc sĩ Thanh Bình). Những người bạn thân nhất của anh, trong đó có nhạc sĩ Đức Trí Phương Uyên … đã cầu cứu, nhưng từ chối vì sợ làm phiền đồng nghiệp. Tuy nhiên, chi phí điều trị bệnh hiện tại vượt quá khả năng của gia đình nghệ sĩ. Lin nói: “Chúng tôi đã chi hơn một tỷ rupiah cho hai ca phẫu thuật, 35 loại xạ trị và bốn lần hóa trị.” Hiện tại, các nhạc sĩ Phương Uyên, Đức Trí và Hồng Kiên đang gọi. Mọi người quyên góp cho ca phẫu thuật của nghệ sĩ vào ngày 4/6. Phượng Uyên cho biết, ca sĩ Mỹ Tâm đã chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản của nhạc sĩ.

Nghệ sĩ saxophone Xuân.

Xuan Hiếu là một trong những nghệ sĩ saxophone nổi tiếng tại Việt Nam. Anh gia nhập Ocean Group năm 19 tuổi và là thành viên trẻ nhất. Năm 1996, anh đồng sáng lập ban nhạc Jazz Sài Gòn cùng ca sĩ Tuyết Loan, người biểu diễn hàng tuần tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh ấy chơi tất cả các thể loại nhạc: techno, pop, funk, sàn nhảy … phát hành nhiều album dàn nhạc: chọn những bài hát tình yêu hay nhất của Pháp, đặc biệt là góc trời, cát bụi, theo tôi, câu chuyện của tôi … Ngoài việc chơi saxophone, piano, anh còn có khả năng sáng tác. Bài hát Quang Dũng và Kasim Hoàng Vũ hát “Being Of Your Love”

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website