Cô gái Việt giống Chương Tử Di

Ngày 26/1, nhiều tờ báo Trung Quốc như Ifeng, Sina, Southern Metropolis Daily … đăng loạt ảnh Minh Hà gọi cô là ngôi sao Chương TửDi. Trang Ifeng nhận xét gương mặt của Minh Hà có thể kể chuyện và rất điện ảnh.

Blogger thời trang Trung Quốc Anny Fan nhận xét gương mặt của Minh Hà đậm chất châu Á. “Cô ấy giống Chương Tử Di và Trọng Bá Chi, nhưng vẫn có khí chất riêng khiến người khác khó quên.” – Trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng Chương Tử Di nên đóng vai Chương Tử Di trong bộ phim truyền hình “Tống Dương Phúc”. Đầu tháng này, khi Chân Tử Đan vào vai thiếu nữ Vương Huyên trong tác phẩm của mình, cô đã nhận nhiều chỉ trích cổ hủ, gượng gạo. Video: Youku.

Minh Hà cho biết anh rất bất ngờ khi được khán giả chú ý. Vài ngày trở lại đây, cô nàng gây bất ngờ khi lượng người theo dõi trên Instagram của mình tăng lên. Instagram / Minhha .

Minh Hà sinh năm 1999, học thiết kế đồ họa và làm người mẫu tự do từ năm 2019. Khi làm người mẫu ảnh, cô ngại ngùng và xấu hổ vì nghĩ rằng mình không phải người mẫu xinh hơn những bộ ảnh khác. Được sự động viên của bạn bè, cô dần học cách yêu thương bản thân.

Con gái của Fu Shou được gia đình ủng hộ. Cô ấy sắp theo học lớp diễn xuất.

Chương Tử Di vẫn còn trẻ. Ảnh: Elle .

Như Anh (Ảnh: Thái Phạm)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website