Mẹ H’Hen Niê: “ Cũng may là mình không nghe lời mình và 14 tuổi mình chưa lấy chồng ”

-Em cảm thấy thế nào khi xem con gái dự thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan?

– Heng và tôi không hiểu gì sau khi xem bài kiểm tra. Tôi ngồi xuống với nhân viên của con gái tôi. Mỗi lần gọi điện cho H’Hen Niê, họ đều chúc mừng và ôm chầm lấy tôi. Mình thấy mọi người la hét nhiều quá, thậm chí không hiểu tiếng Kinh thì vừa mừng vừa khóc. Sau khi Hen lọt vào top 5, có người nói chuyện với bố của H’Hen. Trong tiếng Kinh, điều này tốt hơn những gì tôi nên hiểu và lặp lại cho chính mình. Tôi rất vui, và rất vui vì con gái tôi được mọi người yêu quý. Khi gặp lại Hen, tôi rất ngạc nhiên khi biết người nước ngoài yêu anh ấy đến vậy.

H’HenNiê và bố mẹ đang ở Thái Lan.

– Đây là lần đầu tiên sang Thái Lan ra nước ngoài, bà Lan động viên con gái đi thi Hoa hậu Hoàn vũ.

– Tôi rất hạnh phúc khi ở bên cô ấy. Từ ngày 15 đến 18/12, mình ở Thái Lan, được bạn bè đưa đi các trung tâm thương mại, chợ, mua sắm … Dù không có nhiều thời gian nhưng Hen cũng tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Đưa chồng đi chơi, có hôm bị bắt đi đò, tôi sợ lắm, còn nói không biết về với con gái có an toàn không (cười). Cô ấy không nói được tiếng Kinh nên phải nhờ người trong làng phiên dịch.

– Bà xã H’Hen Niê đã nhận được 1,1 tỷ đồng và dành cho hoạt động từ thiện. Bạn nghĩ gì về quyết định của con gái mình? Cảnh khó khăn trong trường. Hen có tham vọng lớn đối với cộng đồng và chúng tôi ủng hộ điều đó.

Ở nhà, Hen cũng giúp đỡ gia đình rất nhiều. Con gái tôi đã cho tôi tiền ăn hàng ngày và trả nợ. H’Hen dành tiền để giúp ông xã xây nhà trước khi kết hôn. Nhờ con gái mà anh có một gia đình êm ấm. Tôi rất vui khi thấy anh ấy chia sẻ may mắn của mình với những người xung quanh.

H’Hen Niê và mẹ khóc khi gặp nhau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. – Nhìn lại quá khứ của H’Hen Niê, bạn có cảm nhận được điều đó không?

– Con gà mái chỉ mới 14 tuổi. Ở tuổi đó, các cô gái ở quê tôi đã bắt đầu lấy chồng, sinh con. Ngày đó, nếu H’Hen nghe lời tôi, cô ấy đã không tỏa sáng như ngày hôm nay. Vì sự cứng cỏi của anh ấy, tôi cảm thấy rất vui và may mắn. Từ nay, tôi sẽ không bao giờ cho con mình lấy chồng nữa .—— Khi còn nhỏ H’Hen Niê có bao giờ nghĩ cô ấy sẽ giỏi giang như ngày hôm nay không? ?

– Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó, nhưng tôi tự hào về con gái mình. Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã cưu mang Hen cho đến khi nó đi học, và tôi luôn coi nó như một đứa trẻ rất đặc biệt. Từ nhỏ, Hen đã luôn được yêu mến vì sự vui vẻ, tích cực. Mỗi khi trời mưa lầy lội, đoạn đường từ nhà đến trường rất dài nhưng Hen không ngại và rất chăm chỉ học hành. Trong vài ngày, cô ấy đến trường mà không hề ăn sáng. Đôi khi tôi cảm thấy tội lỗi vì không thể giáo dục toàn diện cho con. Trạng thái hôm nay chủ yếu là do cô ấy cố gắng.

H’Hen Niê được mẹ nhận xét là người con đặc biệt nhất, hạnh phúc nhất.

– Đã bao lần bạn nhìn thấy cô ấy kể từ khi con gái cô ấy trở thành “Hoa Tốt”

– Mẹ con tôi hiếm hoi lắm, vì cô gà mái rất bận và không có nhiều thời gian về nhà. Nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy cô ấy trên Internet và TV, vì vậy nó không phải là buồn. Tôi rất vui vì con mình nổi tiếng và được mọi người yêu mến. Vợ chồng tôi luôn chiều con gái. Tôi và chồng cũng đã đến thăm Hen vài lần ở Sài Gòn. Hen muốn sống gần gia đình nhưng không phải lúc nào chúng tôi cũng ở bên con gái vì không thích cuộc sống xô bồ. Ngoài ra, còn có nhiều nghề trong làng. Tôi chỉ đến thăm khi nhớ con và về quê. -H’HenNiê tham gia đêm Chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan vào ngày 17/12. -Van An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website