Rolls Royce phát triển máy bay điện nhanh nhất thế giới

Máy bay điện cải tiến trên đường băng. Ảnh: Rolls-Royce.-Thử nghiệm trên sân đỗ đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện tinh thần sáng tạo của các hệ thống động cơ tiên tiến. Các nhà phát triển hy vọng rằng chiếc máy bay này không chỉ có thể trở thành một mẫu máy bay trong tương lai mà còn là một mẫu cho taxi và các hình thức giao thông đô thị khác.

Rolls-Royce lần đầu công khai thiết kế của mình vào năm 2019, nhằm phá vỡ mẫu trước đó. Siemens đã thiết lập tốc độ cao nhất của máy bay điện (338 km / h) vào năm 2017. Tinh thần đổi mới cùng với nhiều đối tác tuân theo chương trình nghị sự của chính phủ Anh nhằm thúc đẩy điện khí hóa. Phương tiện được trang bị 6000 pin và có mật độ năng lượng cao nhất từng được sử dụng trên máy bay.

Hệ thống truyền động điện 400 kW dự kiến ​​sẽ giúp máy bay đạt tốc độ trên 482 km / h, tạo ra một kỷ lục mới cho máy bay điện. Trong loạt thử nghiệm vừa qua, “tinh thần đổi mới” đã chứng minh rằng hệ thống đẩy đã được lắp ráp thành công.

“Lần đầu tiên, máy bay sử dụng năng lượng của pin và hệ thống đẩy cao cấp để tự đẩy về phía trước. Về mặt công nghệ điện,” Rob Watson, giám đốc Rolls-Royce Electric cho biết. “Hệ thống này sẽ giúp Rolls-Royce đi đầu trong việc cung cấp hệ thống điện cho thị trường vận tải hàng không đô thị.”

Chuyến bay mang tinh thần sáng tạo sẽ diễn ra tại châu Âu vào mùa xuân năm nay.

Mắt cá chân (theo tập bản đồ mới)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website