Phương Trinh Jolie Anime Lý Bình

Nữ ca sĩ chọn cách quảng bá chuyện tình cảm trên trang cá nhân vào ngày 8/3 vì cảm thấy mối quan hệ vợ chồng bền chặt. Phương Trinh Jolie cho biết: “Chúng tôi hiểu nhau miễn là chấp nhận được khuyết điểm của nhau. Khi nào phiên dịch thành thạo và xây được nhà mới tính chuyện kết hôn” – Phương Trinh chăm sóc Lý Bình trong sự kiện. Ảnh: do nhân vật cung cấp.

Hai năm trước, cặp đôi này đã từng cãi nhau, thậm chí cả hai suýt chia tay nhưng cuối cùng họ đã chọn ở bên nhau. Phương Trinh Jolie cho biết, việc bất đồng quan điểm khiến cô cảm thấy bạn trai kém mình 3 tuổi.

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh sinh năm 1988, quê ở An Giang. Như chúng ta đã biết, cô đã đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2006. Năm 2011, cô tham gia nhóm nhạc Amigo G cùng với Ngân Khánh và Lan Trinh, nhưng nhóm nhạc này nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie và bắt đầu sự nghiệp. Nữ ca sĩ đã cho ra mắt một số MV, ví dụ như: Nếu yêu là chuyện của riêng một người, Anh không muốn một mình, Yêu đi, chẳng ai thích em … Ngoài ca hát, cô còn nghiện điện ảnh. Cô từng thu hút sự chú ý của mọi người khi cho rằng mình “chỉ thích người có thu nhập hàng tháng từ 100 triệu đồng trở lên”. Hiện tại, doanh thu của người đẹp chủ yếu đến từ bán hàng online.

Bằng Bình được nhiều bạn trẻ biết đến qua chuỗi video clip ăn chơi “Chiến dịch chống tại chỗ” (Anti-Spot Campaign). Anh cũng tham gia diễu hành hay game show … – Phương Trinh Jolie góp mặt trong MV Em không muốn cô đơn năm 2017. Video: YouTube Phuong Trinh .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website