Những người vào chung kết đã tiết kiệm được 5 tấn nông sản Haiyang

Á quân Phương Anh, Diễm Trang, Kiều Loan, Thúy An và Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi mặc áo phông trắng, quần jean và đeo khẩu trang đi làm. Họ chia nhau nhiệm vụ, người đóng gói, người dẫn mọi người ra bãi xe mua rau. Ăn bốn tấn cà rốt và một tấn bắp cải tiệt trùng vào buổi sáng. Người đẹp khoe chân lấm tay bùn cho thấy họ rất vui khi hoàn thành được công việc ý nghĩa.

Từ trái qua: chung kết Kiều Loan, Diễm Trang, Thúy An … ủng hộ mọi người nhận rau. Ảnh: H.N.

Hàng nông sản được phát miễn phí dưới hình thức “Chợ phiên 0 đồng”. Người đẹp cho biết khi được nhiều ông bà, các em nhỏ … bỏ tiền vào thùng từ thiện dù không lấy gì, họ đều xúc động. Số tiền thu được ở đó sẽ được dùng để mua thêm nông sản trong các giai đoạn sau.

Kể từ cuối tháng 1, đợt dịch thứ ba bắt đầu, trong đó thành phố Haiyang bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Việc thực hiện các biện pháp ngăn cách xã hội trên toàn tỉnh khiến người dân khó sống khi thu hoạch nông sản mà chất thành đống. Những ngày qua, cả nước tích cực vào cuộc vận động tiêu thụ nông sản cho các vùng bị thiệt hại.

Á hậu Thúy An nhận tiền quyên góp của cư dân. Nhiếp ảnh: HN .

Nhiều sao Việt như Đan Nghĩa, Tuấn Hưng, Lê Dương Bảo Lâm cũng tham gia thu mua nông sản của người dân Hải Dương. Hòa Minzy đã quyên góp cho tỉnh 50 triệu đồng để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Đại Nghĩa hỗ trợ 500 bộ quần áo bảo hộ y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện Tấn Giang (Hải Dương), trị giá 44 triệu đồng. Anh cũng mua mì gói, trứng và sữa để hỗ trợ các gia đình trong vùng bị ảnh hưởng … – Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website