Khánh (Hồng Vân) khóc nhớ hang vàng

Sau suất chiếu đầu tiên, dàn diễn viên và hai đạo diễn Ban Nhân-Nại Cito đã bày tỏ lòng biết ơn đến nghệ sĩ Hoàng Dũng. Huang Dun qua đời vì bệnh ung thư vào ngày 14 tháng 2, điều này gây hại cho việc cân bằng cảm xúc của anh ấy. Cô là người có nhiều cảnh nhất trong số những người chết. Cô cho biết: “Andh Dũng rất hào hứng với bộ phim này. Anh ấy nhận xét rằng chúng tôi nhấn mạnh đến sự khác biệt giữa nam và nữ. Khi một bên luôn đặt tiêu đề lên hàng đầu thì bên còn lại sẽ mất tất cả quá nhiều.” -Nghệ sĩ Hồng Vân đã khóc vì nhớ lại những kỷ niệm gắn bó với cố nghệ sĩ Hoàng Dũng. Ảnh: Vân An. -Đạo diễn Bân Nhân và Namcito bật khóc nhớ lại: “Mặc dù anh ấy vẫn còn nằm trên giường bệnh, nhưng cô ấy đã yêu cầu cô Lehan nói với chúng tôi rằng anh ấy nghĩ rằng bộ phim sẽ thành công vì có rất nhiều lý do … anh ấy đã phải chịu đựng quá nhiều hên xui. Chúng tôi rất buồn vì đã thiếu vắng một người rất quan trọng trong buổi họp báo hôm nay “. Diễn viên Hữu Khương rất cảm ơn vì đã trở thành thành viên của đoàn phim. Lúc đầu, anh ấy tỏ ra nhút nhát và điềm tĩnh, nhưng với sự nhiệt tình của Huang Yong và Katie Lehan … – Khan đã khóc sau khi xem cảnh quay với người anh em thân thiết của mình là nghệ sĩ Huang Yong. Video: Fan An.

Hong Fan nói rằng các diễn viên yêu nhau như anh em. Ở cảnh cao trào, cô thấy Thế Khanh là em gái mình, nước mắt và tình yêu là thật. Khi đạo diễn hô Kurt, cả hai vẫn đang ôm nhau.

Để duy trì sự an toàn của ổ dịch, cậu bé 5 tuổi đã tổ chức một sự kiện ra mắt, liên tục từ sáng đến tối và thực hiện sáu buổi chiếu cho các nghệ sĩ. Các nhà làm phim, nhà đầu tư và báo chí đã hạn chế đám đông.

“Gái Già Lắm Chiêu 5” xoay quanh cuộc chiến tiền tài, danh vọng và bố cô là cô em họ Lý, thuộc giới quý tộc Huế (cùng Lê Khanh-Hồng Vân-Kaity Nguyễn).

“Cô Hầu Gái 5” trailer. Phim này sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 12 tháng 3. Video: 06/03 .—— Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website