Nghệ sĩ Văn Thanh đã qua đời

Nghệ sĩ lão thành Sĩ Tiến, Phó giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho biết, ông Văn Thanh bị bệnh gút từ nhiều năm nay, đi lại khó khăn. Cách đây vài ngày, anh ta bị đột quỵ và được điều trị trong bệnh viện, nhưng anh ta đã không qua khỏi.

Trong nhiều năm, Dr. Tiến sĩ chỉ ra rằng ông cụ là một người đáng yêu, tâm huyết với nghề này. Mười năm trở lại đây, sức khỏe kém, ông xin nghỉ hưu sớm. Nhà ở liền kề Nhà hát Tuổi Trẻ, thỉnh thoảng anh vẫn đến thăm và trò chuyện với đồng nghiệp để xoa dịu nỗi nhớ nghề.

Thời gian ghé thăm của nghệ sĩ là 3: 3 giờ chiều (3 giờ trưa), tại Bảo tàng Vui nhộn của Thành phố Bành Trung. Quan tài được hỏa táng tại Van Dion’s Huanwu Incarnation Station. Video: Điện ảnh Quân đội – Nam diễn viên Dong Yang bất ngờ nói khi biết tin con cả của mình đã qua đời. Gần một tuần trước, cả hai đã trò chuyện. Năm 1994, Dong Jiong bị chính đạo diễn của bộ phim “The Poor” cười nhạo. Có lần, đội bất ngờ chuyển cảnh và cần người đóng vai một thanh niên hớt tóc trên vỉa hè gần hồ Hoàn Kiếm. Vội vàng, anh gọi điện nhờ Văn Thanh giúp đỡ. Sau 15 phút, nghệ sĩ đã xuất hiện tại địa điểm chụp.

“Anh ấy là nghệ sĩ biểu diễn đóng nhiều vai, nhưng khi được yêu cầu đóng vai phụ, anh ấy chỉ nói dăm ba câu nhưng anh ấy đồng ý. Tôi được anh Thanh rất nhiệt tình và đam mê công việc. ngoài đời, anh rất vui tính và hay chọc phá mọi người, năm 2004, cả hai cùng diễn chung trong phim Chuyện phố phường

Nghệ sĩ Văn Thanh diễn trong phim Chuyện đường phố. Video: VFC .– – Nghệ sĩ Văn Thành tên thật là Nguyễn Tiến Thành, sinh ra tại Hàn Thuyên, Hải Patong, Hà Nội năm 1962. Anh tốt nghiệp khóa 1 Học viện Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đang là diễn viên tại Nhà hát Tuổi Trẻ, quê ở Lôi Lôi. Vũ Thế Chu Phác (The Chu Phác Viên) đóng vai chủ nợ Krôgxtat trong Ngôi nhà búp bê … Anh đã thông qua các bộ phim như “Mùa thu”, “Truyền thuyết đường phố”, “Công của số phận” và được nhiều người biết đến.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website