Giám sát kính viễn vọng Trung Quốc Định hướng rác

Tân Hoa Xinhua thông cáo tin tức cho biết vào ngày 30 tháng 6 rằng cuộc khảo sát đa ứng dụng về việc xây dựng kính viễn vọng (Masta) chủ yếu được sử dụng để phát hiện các mảnh không gian ở trường trung học và đường ray cỡ trung học – tại thành phố Wanfu, đó là tỉnh Mông Cổ và Các dân tộc Tây Tạng từ Tây Bắc Trung Quốc. Tỉnh .

— Mista được phát triển bởi đường chân trời vàng của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc. Nó sẽ ở độ cao 3.800 mét so với mực nước biển, sử dụng bầu trời đêm quang trên lầu trên lầu trong không gian khảo sát.

Việc hoàn thành kế hoạch 2023, quang phổ từ thủy tinh bài viết này sẽ có thể lấp đầy Trung Quốc Khoảng cách để theo dõi tàu vũ trụ. – Mô phỏng tàu vũ trụ nhỏ nổi trên đường bộ. Ảnh: ừm .

– “Kính thiên văn khảo sát đa ứng dụng” có thể phát hiện các mảnh vụn không gian nhỏ và xác định quỹ đạo và các quy tắc hoạt động của nó, cung cấp cảnh báo để tránh va chạm, giúp đảm bảo an toàn cho các phi hành gia an toàn, Các nhà nghiên cứu của Lei Chengming cho biết từ Đài quan sát tử vong của Jin Him. Thành phố không chỉ là trung tâm quan sát không gian lớn nhất của Trung Quốc, mà còn cả Trung tâm nghiên cứu thiên văn đẳng cấp thế giới. Tổng diện tích của Wanfu là 17.800 km, từ thủ đô Tây Ninh của Hai, 944 km. Để có được thiên văn học, chính quyền địa phương thiết lập lại Hệ thống đèn đường phố, giảm ô nhiễm ánh sáng và giải phóng các quy định để bảo vệ không khí quang học trong khu vực.

ĐĐ (theo Tân Hoa Xã)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website