Tìm cây non lâu đời nhất của phân bón khủng long

Coleoptera hiện là đa dạng sinh học nhất của hành tinh, hầu hết mọi loài mới được phát hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, kết quả gần đây của Đại học Nhà nước Uppsala do các nhà khoa học Thụy Điển đã phát hiện ra một phép lạ, bởi vì nó được tìm thấy ở một nơi rất bất thường, đó là một bữa tối hóa thạch .

Foxing – còn được gọi là Strabbed hoặc Group là thế giới Nhiều loạt các bảo tàng, nhưng cho đến nay, rất ít nghiên cứu tập trung vào việc tìm kiếm nội dung bên trong, bởi vì mọi người nghĩ rằng thon nhỏ gần như không thể lặp lại hệ thống tiêu hóa khủng long và giữ hình dạng nguyên vẹn. Hầu hết các thông tin về các mẫu từ côn trùng cũ hổ phách hoặc vị trí đá .

— Côn trùng Cơ thể, các nhà lãnh đạo đội của Đại học Uppsara của Đại học Uppsara, tìm kiếm phân bón khủng long dài 2 cm, nằm trong hố bùn Kaczyov ở phía tây nam Ba Lan. – Máy quét 3D cho thấy hóa thạch Beetle trên các mảnh vụn khủng long. Video: qvarnström et al .— bằng cách xoay toàn bộ mẫu trong một chùm cường độ cao của x, qvarnström và các đồng nghiệp để tạo ra một phân tích 3d của nội thất. Ngoài thành viên đầu tiên, thành viên đầu tiên, các barbs là chân và vết nứt, kết quả dự kiến ​​ra khỏi dự kiến ​​gần như hoàn thành. Barbs và mảnh vụn chân. – Đội Trung Quốc nhấn mạnh trong báo cáo trên tạp chí sinh học hiện tại ngày 30 tháng 6, họ thuộc về một loài mới và chiếm con bọ cánh cứng cũ nhất. Họ đặt tên cho Trimixa Coprolithica. Chỉ có 1,4 mm dài, thời gian dài, có ít nhất 230 triệu năm, nó là thành viên của các khóa học về Neomycin rock, bao gồm những con bọ cánh cứng nhỏ, đời sống thủy sinh và đời sống thủy sinh và tảo .— Chúng ta không biết có bao nhiêu côn trùng trong Hồ trông giống như côn trùng diep, bây giờ có thể. Tìm kiếm Culopters, “Martin Fiksek, chia sẻ, chia sẻ, chia sẻ, không thể tin được là không thể tin được.

Giữ đá gấp với cơ thể khám phá liên tục, thuộc về khủng long nhỏ, tên khoa học là Silesaurus Oppollenis. Chúng dài hơn 2 mét so với đuôi. – Mô phỏng khuôn mặt oppollenis khủng long Silueuurus. Ảnh: Malgorzataczaja.

Khủng long với nhiều người nuốt nhiều người T. Coprokica, lỗi này quá nhỏ và không thể trở thành nạn nhân chỉ có mục tiêu. Có vẻ như S. oppollansis là một động vật dốc và côn trùng. Một phần của chế độ ăn uống của họ. “Qvarnström nói thêm.

Phát hiện bọ cánh cứng có thể được lưu trữ trong Khủng long, đã mở ra một cơ hội mới để phát triển vượt qua nghiên cứu sâu sắc của côn trùng. Mặc dù mẫu hổ phách được nâng cấp thường xuyên trong 140 triệu năm, Tabou Wirchon có vẻ là đĩa hóa thạch rất sớm .

Đoàn Dương (dựa trên Mag khoa học)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website