Giúp tốc độ cải tiến của Mars Robot là 6 lần

Robot không ngừng mô phỏng miệng của Jezero trên hành tinh đỏ. Ảnh: NASA.

– Công nghệ điều hướng tự động, được đặt tên là Autonav, là một hệ thống lập trình trực tiếp và lộ trình lập kế hoạch, cho phép robot chạy trên bề mặt ngôi sao mà không theo trái đất chỉ ra rằng trong khác Từ ngữ, nó không hoàn toàn loại bỏ sự kiểm soát của con người được cung cấp trong các biện pháp kiểm soát của con người có thể.

So với công nghệ điều hướng so với công nghệ điều hướng so với các công nghệ điều hướng trong tháng 1 đã gấp 4 – 5 lần. Điều này có nghĩa là sự kiên trì ngày càng thông minh hơn, do đó tập thể dục nhiều khám phá khoa học trong cùng thời gian. — “Tuân thủ không ngừng có thể đến với nhà khoa học để học sẽ đến sớm. Bây giờ chúng ta có thể kiểm soát robot hiện tại không để vượt qua chúng, không phải Để vượt qua sự tò mò trước khi họ vượt qua, “Jennifer Roster Project cho biết trong phòng, theo phòng Nasa Jet Airplane (JPL), California California, California, trong một tuyên bố cho biết. – – Robot đã đến lượt mình và đường mòn vào ngày 1 tháng 7 . Ảnh: NASA .

Thiết kế bánh xe mới cũng giúp khám phá tốc độ của robot ngoại trừ công nghệ Autonav. Bánh xe Poseverse có đường kính lớn, nhưng chiều rộng hẹp hơn sự tò mò và các đỉnh trong lốp xe đạt đến đỉnh, cho phép cải thiện độ bền và lực kéo. Ngoài ra, tiếng gầm của robot được trang bị một máy tính hoàn toàn độc lập để điều hướng, giúp nó hoạt động trên nhiều vùng đất .

Thông qua tất cả những cải tiến này, hằng số có thể đạt 120 mét mỗi giờ là 120 mét, mà tương đương với chiều dài của sân bóng, nhanh hơn 6 lần so với 20 mét mỗi giờ. Tăng tốc độ này rất quan trọng, bởi vì mục tiêu của NASA là nhắm mục tiêu robot trên xe buýt 15 km trong suốt nhiệm vụ.

PerseRrance nhiều hành động hơn, chúng ta có cơ hội khám phá nhiều cảnh quan trên hành tinh đỏ của lỗ jezero trên một hành tinh đỏ. “Jezero thật tuyệt vời. Đó là một thiên đường của một bánh xe,” “Kỹ sư chính Vandi Verma, tài xế và lập kế hoạch robot trong JPL, chia sẻ.

— Tháng hai trên 18, nó hạ cánh trên đồng bằng miệng Jezzero Pit. Ở đầu, ông chủ yếu thực hiện một bài kiểm tra quốc gia thực địa và ghi lại một chuyến bay trực thăng thông minh. Robot mới sẽ ở lại 1/6 để đạt được các nhiệm vụ khoa học, tìm một con đường đời cũ trên Sao Hỏa và thu thập các mẫu vật để mang đến đất.

Thêm (theo “không gian”

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website