Kết nối các nhà nghiên cứu AI Việt Nam và Châu Âu

Sự hợp tác được ký bởi Naver Group và Đại học Tübingen vào ngày 7 tháng 7 trong kế hoạch phát triển “toàn cầu AI R & D”. Đây là một trong những trung tâm nghiên cứu AI hàng đầu trong mạng lưới thần kinh nhân tạo hàng đầu thế giới (Mạng lưới thần kinh nhân tạo), máy học tập (học tự động), robot sản xuất … – – – Đại học Naver và Tübingen sẽ dẫn đến cải tiến nghiên cứu của mọi người có thể “giải thích “hiểu rõ hơn là thu thập các hệ thống. Trong kế hoạch này, từ năm 2022, Naver sẽ thành lập Viện Viện Liên doanh tại Tibengen. Tại đây, nhóm chuyên gia của bên thứ ba có thể trao đổi, phát triển công nghệ và hỗ trợ các khóa học nghiên cứu sinh viên trong Viện nghiên cứu. – Trong buổi lễ chữ ký trực tuyến, đại diện và Đại học Tintten. Ảnh: Ka.

– Ở Việt Nam, Naver đầu tư vào 2 phòng thí nghiệm nghiên cứu quốc tế của Đại học Công nghệ Hà Nội và Trường Bưu chính Viễn thông. “Chúng tôi tin rằng tài nguyên tích hợp này sẽ mở rộng cánh cửa, đưa Việt Nam đến một trong những trung tâm hàng đầu thế giới”, Đông Jin-Navien Việt Nam cho biết .

đang học. Từ Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội tập trung vào công nghệ chia sẻ, tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp và Việt Nam, đào tạo tài năng trong lĩnh vực Công nghệ AI.

— Các hoạt động chính của Bộ Nghiên cứu Tình báo Nhân tạo Bộ Nghiên cứu Quốc tế Dữ liệu đa phương tiện tập trung tích hợp, IoT, AI, dữ liệu chính, chuỗi khối, dữ liệu; các chương trình trao đổi tổ chức và phát ngôn viên, học tập, chuyển giao và ứng dụng Công nghệ AI.

— Minh Chau

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website