Chồng sắp kỷ niệm Ngày kỷ niệm Ngọc Han quen thuộc

Nó được viết trên trang cá nhân 4/7: “Mười năm chúng tôi đã gặp” (10 năm chúng tôi gặp nhau vào ngày đầu tiên). Trong bức ảnh, Ngọc Hân nằm trong một chiếc váy màu tím, mời Ai Cập thử nghiệm và hiểu văn hóa của đất nước bạn. Ông Đạt là một sinh viên, phái đoàn được hướng dẫn. Vào thời điểm đó, tôi là một ấn tượng về một kiến ​​thức phong phú. Đây là một phương pháp tinh thần tích cực chinh phục.

Niko và chồng cô đã đi làm cùng nhau vào năm 2011. Ảnh: Facebook Phạm Phú Đạt. – Họ đã thảo luận về ý tưởng đầu tiên của chuyến đi này và tiếp tục giữ liên lạc với đất nước. Hai người yêu có tám tháng, nhưng có một hướng khác. Ngọc Hân hy vọng sẽ trở thành một nhà thiết kế trong nước, nhưng bạn trai của ông vào thời điểm theo đuổi ngoại giao, bây giờ ở đây, thường sống ở nước ngoài. Sau khi phá vỡ, họ luôn để bạn, đôi khi bạn hỏi cuộc sống của mọi người.

— giữa năm 2017, hai người gặp lại nhau, 5 năm sau. Sau một thời gian thấu hiểu, họ quyết định cho đến nay. Hoa hậu nói rằng cô ấy cảm thấy một vấn đề, sau đó bạn dễ dàng giải quyết sự phát triển. Ngọc Hân thường xuyên đến thăm khi trẻ em làm việc ở nước ngoài. Năm 2019, hai người đã hoàn thành 20 năm hoạt động để thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Ả Rập Saudi tại Đại sứ quán nước bạn. Phú Đạt hiện đang sống ở Việt Nam, làm việc trong Bộ Ngoại giao.

Cầu nguyện Phú Đạt Ngọc Hân năm 2019. Facebook Phạm Phú Đạt .

Ngọc Hân nói: “Bạn nghèo, nhưng rất đàn ông, đàn ông, làm cho tôi cảm thấy nhỏ hơn, phụ nữ ở rìa. Chúng tôi là những cây cầu năng động và hoàn chỉnh, có một tuyệt vời, luôn luôn muốn bắt tất cả mọi thứ. Hai người luôn tạo ra một sự hấp dẫn tốt với người khác. Tuy nhiên, chúng ta đang hoặc thảo luận, đặc biệt là tại nơi làm việc. Mỗi khi nó được hiểu. “Ngọc Hân và Phú Đạt đã đưa ra nguyên tắc tôn trọng kẻ thù. Trong thời kỳ trôi nổi. , “Bạn – Tao” không bắt buộc phải tôn trọng người khác. Hai tài chính độc lập. — 2019 Phú Đạt nâng từ Ngọc Hân. Hoa hậu đang lên kế hoạch kết hôn từ năm ngoái, nhưng phải hoãn một vài lần do dịch bệnh. Cô ấy nói rằng bạn trai của cô ấy thích một đơn giản và nhỏ gọn khi cô ấy muốn một ý tưởng đặc biệt .— Ngọc Hân như một ly sinh tố, nước ép kéo dài. Video: Ý Lý, Ngọc Anh .— Ngọc Hân sinh ra ở Hoa hậu Việt Nam năm 2010 vào năm 1989. Sau khi thi đấu, cô đã thành lập một hình ảnh nữ và thanh lịch, tham gia vào nhiều hoạt động hóa học và từ thiện. Cô ấy có một cuộc sống tinh thần phong phú. Ngoài việc chơi bóng golf, đàn, những người đẹp thích nấu ăn để tạo ra thiên nhiên, thúc đẩy sức khỏe, như sữa nấu ăn, cát đá, nước trái cây … Hiện tại, cô hiện đang chạy cửa hàng áo dài tại Hà Nội và chuỗi cửa hàng thời trang nam. — — – Mùa gặt

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website