Có thể tồn tại trong cuộc sống của Saturn Moon

Những tia nước khổng lồ của Saturne có những nhà khoa học lâu dài với sự hấp dẫn lâu dài trong các mặt trăng dài hạn, đó là một đại dương ngầm khổng lồ trong một đại dương ngầm tuyệt vời ngày nay. Nó nằm trong một đại dương ngầm tuyệt vời giữa các thiết bị vỏ ở Shiqi và Cleestim. – Dữ liệu cổ xưa sử dụng Stataecroft của Cassini (Vệ tinh đầu tiên hoạt động trên Saturn Track, kết thúc nhiệm vụ năm 2017), các nhà thiên văn học nghiên cứu DAI gần đây đã phát hiện ra một số nồng độ phân tử khí, chẳng hạn như dihydrogen (H2)), metan (CH 4) và carbon dioxide (CO2 ), liên quan đến các cổng thông gió Spa Enceladus.

– Trên Trái đất, H2 là một số vi sinh vật tạo ra khí CO 2 CH4, được gọi là khí metan hoặc metan. Do đó, tình huống tương tự có thể xảy ra trong một nhóm nô lệ. — Tàu Cassini chụp ảnh một bức ảnh tia nước khổng lồ được chiết xuất từ ​​bề mặt của sân bay. Ảnh: NASA.

— “Chúng tôi muốn biết rằng vi sinh vật trên đất đang ăn hydro trên đất và tạo ra metan trên mặt trăng của Saturn, có thể giải thích số lượng CH4. Casinsini đáng kinh ngạc”, Nhà sinh vật học nghiêm trọng “. Từ Đại học Arizona. Tuy nhiên, trong đại dương ngầm của Enceladus, vi khuẩn này được phát hiện là vô cùng khó khăn, chúng ta không thể đạt được nó trong vài thập kỷ tới.” Vì vậy, Ferrière và các đồng nghiệp đã thiết lập một loạt các toán học mô hình để đánh giá khả năng khí mêtan đã được tạo ra trong sinh học. Kết hợp các vi sinh học địa hóa địa hóa địa hóa địa hóa địa phương, nó đã kết luận rằng dữ liệu mạch máu cassini tương ứng với nước vi sinh vật được vận hành, có nghĩa là có thể tồn tại của vi khuẩn trong bóng tối Độ sâu của nhà ở dưới lòng đất Đại dương. — Tuy nhiên, methanation không phải là lời giải thích duy nhất. Methane cũng có thể được sinh ra trong quá trình vị trí “không chính thức” trên Enceladus. Tuy nhiên, sẽ không có gì xảy ra trên trái đất.

– – Ví dụ, metan gốc có thể đã xâm nhập vào mặt của mặt trăng cổ áo trong đào tạo hệ mặt trời, và bây giờ tôi sẽ chìm. Một khả năng khác là sự phân hủy của khí mêtan hữu cơ ban đầu được sản xuất như một sản phẩm phụ. Những nguồn này là Khó mô phỏng.

— “Nếu chúng ta nghĩ rằng xác suất cuộc sống của Enseclaus là rất thấp, thì chúng ta rất kỳ lạ hơn chúng ta, các cơ chế thay thế không học thuật có thể xảy ra nhiều. Biết nó trên trái đất. Để loại bỏ hoặc xác minh các vi sinh vật metan trên Saturn, chúng ta phải thêm dữ liệu nhiệm vụ trong tương lai, “thêm ferrir. – không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website