Tìm thấy 8 viking vettiges

Một số Graves chứa các di tích mới được khai quật ở Thụy Điển. Ảnh: Upprag Arkeologosi. Công ty khám phá mới được sản xuất bởi Uppdrag Archersia nằm ở Sigtuna, phía bắc của Stockholm Thụy Điển Thủ đô. Hai lăng mộ này vẫn còn cơ thể trong một trạng thái tốt, bao gồm 4 người lớn và 4 trẻ em.

– Trong một ngôi mộ, có hai em bé rất nhỏ ở cùng độ tuổi. Nó có thể là một kết quả khốn khổ của một lớp giả của Johan Roter, và người quản lý dự án của Uppdrag Areology kể về khoa học cuộc sống. Nhóm khai thác nói rằng nó rất rõ ràng về các đặc điểm Kitô giáo trong cấu hình của ngôi mộ. Lúc đó, tôi đã bị đốt cháy, “con đường giải thích.

— Nhóm cũng tìm thấy dư lượng than trong khu vực chôn cất, đến Nhắm vào một nghi lễ lửa liên quan đến ít nhất 4 cánh tay. . Loại lễ này rất phổ biến ở Viking Kitô hữu, nhưng hiếm khi ở Sigtuna.

– Funcy Finepieces of the Grave, chẳng hạn như thắt lưng, phụ kiện kim loại, ACS và xương động vật và các khối bạc trong miệng của cơ thể. Mô hình này làm tăng thêm rằng ở miền trung trung tâm Trung tâm Thụy Điển ở Viking, đồng xu được đặt trong miệng của người quá cố. — Khai quật này luôn là một bí ẩn. Đội có kế hoạch gửi cơ thể đến một bác sĩ Skeleton để kiểm tra và hy vọng sẽ trả lời trong bài báo khoa học trong tương lai. – Doin Duong (theo khoa học cuộc sống)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website