Robot của NASA đã tạo ra một chiếc bánh hình trái tim trên sao Hỏa

Bánh xe dưới dạng robot không ngừng nghỉ. Ảnh: NASA.

— Kiến bánh hình hình trái tim Hiển thị robot dai dẳng tự hành, theo đường tròn, bạn có thể kiểm tra đá hoặc bụi thú vị trước khi quay lại con đường ban đầu, tiếp tục đi bộ. – – Tháng 2 2021 tháng 2 năm 2021, vào tháng 3, máy bay trực thăng Pit Jezere mở rộng các phương tiện hạ cánh cỡ lớn. Khu vực này đã vượt qua một hồ nước lớn và sông. Vào đầu tháng 4, các máy bay trực thăng thông minh đã bay thêm 5 chuyến trong một tháng, nhằm mục đích giới thiệu sự khám phá đương nhiệm của hành tinh đỏ.

Thông minh được tích hợp trong nhiệm vụ công nghệ công nghệ đánh dấu công cộng, có một NASA The Cục đã quyết định Mở rộng các hoạt động của mình để thể hiện tiềm năng của đường máy bay. Ví dụ, nhóm dự án đang chờ để nghiên cứu những tài năng thông minh được chụp vào ngày 5 tháng 7 khi phát triển một khu vực gồ ghề có tên là Séítah.

Theo nhóm, loạt mõm cuối cùng xoay hai vùng địa chất của Jézero hố. Họ cũng ghi lại các nhà nghiên cứu gọi là hệ thống crack “sườn núi”. Các robot họ muốn tiến lên có thể truy cập nơi này và kiểm tra xem có một môi trường gần mặt đất còn lại hay không .

— Đất. Khi Ingenititist hoàn thành nhiệm vụ bay ban đầu, robot bắt đầu tự xử lý tập trung vào các nhiệm vụ khoa học. Dự kiến, nếu máy bay trực thăng vẫn hoạt động tốt, nhiệm vụ bay mở rộng thông minh cuối cùng là ít nhất một vài tháng. Thời gian trung bình giữa chuyến bay là hai tuần. Các kỹ sư sẽ xác minh những hạn chế của tài năng thông minh trong toàn bộ nhiệm vụ. Vào ngày 5 tháng 7, máy bay trực thăng bay hơn 625 mét, nhanh hơn 18 km / h, hơn 166 giây, bắt đầu, không quá 166 giây so với sự khởi đầu.

– Khang (tùy thuộc vào không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website