Thu Hoài phóng một bức ảnh cưới với chồng ở nước ngoài Việt Nam

Cô dâu mặc váy cưới trong thiết kế và thiết kế. Khi tôi không thể mời tất cả các bậc cha mẹ và bạn bè của mình để tham gia vào những ngày lớn, cô ấy hối tiếc. Bữa tiệc cưới của tôi bị hoãn nhiều lần do dịch bệnh. Gần đây, cô đã đến Hoa Kỳ và chồng, sau đó kết hôn ở California, San Qo, ngày 29 tháng 6. Cô ấy đã chụp một đám cưới sớm hơn, nhưng bây giờ đã được công bố – người phụ nữ của hai con trai, giúp cha vợ chuẩn bị cho một ngày quan trọng. Bảy năm tình yêu, các doanh nhân Việt Nam luôn đồng hành cùng anh ta chăm sóc hai con trai.

— Chú rể phải chuẩn bị cho bữa tối của họ.

Madruishus Hand thủ công với cha dượng của mình. Cô gái này đã đặt tên cho Hsiu Huai Chen, 2000, là một sinh viên California, ở Hoa Kỳ, nhưng ở Hoa Kỳ để tránh dịch thuật năm ngoái. – – Kye Nguyen – Giám đốc sáng tạo – nói rằng hình ảnh này tập trung vào cảm xúc, ghi lại thời điểm giải trí của cô dâu và chú rể. Ông nói: “Ba đứa con của bà Sanxi sống tất cả các mẹ tôi, chào mừng bố vợ. Tình cảm của gia đình làm cho hình ảnh này của vẻ đẹp.” Công chúng đang hẹn hò với doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2015, bởi ông vào năm 2019. Cô ấy lần đầu tiên duy trì Mối quan hệ này và đã xuất hiện với bạn trai của tôi. Tình yêu của hai người đang phản đối cha mẹ. Khi họ đi cùng công việc và cuộc sống của họ, nó vừa tiết lộ công khai quyền riêng tư. Các doanh nhân tương tự, họ đã cung cấp rất nhiều lời khuyên trong công ty.

Chị nói rằng những đứa trẻ ủng hộ cảm xúc của họ. Trong mắt người phụ nữ, một người chồng ngọt ngào, ấm áp, hiểu và quan tâm đến người khác. Một lần, cô từ chối đi chơi với anh vì anh sợ tuổi (cô 10 tuổi) và nhiều khoảng trống khác. Nhưng Con trai là một người thoải mái hơn, người đề nghị mẹ mình một cách tích cực. Bộ lạc cũng là một chuyến đi thú vị để tận hưởng cuộc sống. – Cũng tính toán quần áo của gia đình để phối hợp và điều chỉnh không gian tự nhiên tốt nhất. Giám đốc Sáng tạo Kye chỉ ra rằng nó giảm thiểu một phần thời trang, nhưng luôn tổ chức màu sắc để hiển thị nó.

Cô dâu thức dậy trong khi thức dậy trong ba ngày liên tiếp, chuẩn bị hình ảnh. Ảnh: Thiên Viên. Trang điểm: Nguyễn Harvey. Sản xuất: Hinenen Trang .

Bạn trai đã kết hôn ở Hoa Kỳ vào năm 2019. VIDEO: Mộc Nguyễn.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website