Đức kỷ niệm một cô gái một năm

Đảng của con gái – Mỹ MC Đức Tiến. Video: Cung cấp nhân vật. – Đề xuất và Đảng Việt Nam Khánh Hiền, Ca sĩ Nhu Quỳnh, Trizioniephuong Trinh … Mọi người đã hát vào ban đêm. Nam diễn viên nói rằng khi gia đình tham gia dự đoán thú vị về sự nghiệp tương lai của em bé, cô gái đầu tiên cầm máy ảnh. Tôi hy vọng rằng con gái tôi luôn có một cuộc sống yên tĩnh, đừng gây áp lực lên đứa trẻ. — Ca sĩ Nhu Quỳnh ăn mừng sinh nhật hàng năm của cô gái Đức Tiến (lần thứ tư) Ảnh: vai trò được cung cấp.

Mỗi ngày, anh sẽ làm việc khoảng 18 giờ Việt Nam mỗi ngày để chăm sóc thị trấn. Kể từ đầu tháng 7, bà Xa không còn làm việc tại nhà và đến văn phòng, và trước tiên anh phải gửi con đến mẫu giáo. “Ở Hoa Kỳ, thật khó để thuê một cuộc sống. Vì vậy, chúng ta phải đặt chúng ở trường, ngay cả khi anh ta biết tuổi này, anh ta cũng cần phải có nhiều thời gian cho cha mẹ,” Đức Tiến nói. Theo diễn viên, Phương có thể thích chơi với cha mình, nhưng khi anh ta ngủ, cần phải hỏi mẹ của bạn.

Bố chồng tôi (trái, phải) Texas ở Texas Texas kỷ niệm sinh nhật của mình cháu gái của anh ấy. Ảnh: nhân vật được cung cấp.

— Vợ và vợ Đức vào đầu ngày 20 tháng 7 năm 2020, đã giành được con gái đầu tiên sau 10 năm kết hôn. Người mẫu nam cũ sinh năm 1980, và ông đã nổi tiếng trong năm 2000, năm 2010, 10 siêu buổi lễ Việt Nam hàng đầu tại Hàn Quốc Cup Golden năm 2002. Ông cũng tham gia nhiều kịch tính. Vợ anh – Bình Phương – là một chiếc váy Dallas dài. Cô ấy đang ở trong một ngân hàng ở California.

Tan Mon

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website