Sao Livestream bán những người chống pop

Vào ngày 26 tháng 6, Han Wu An đã được chuyển nhượng 85 triệu đồng – từ các sản phẩm bán hàng và các cô gái như sách, quần áo, mỹ phẩm – tình nguyện từ thiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, mỗi người khó khăn sẽ nhận được 300.000 đồng và cung cấp gạo miễn phí. Cô nói: “Khi HU Zi Ming City đóng cửa”, tôi chào đón “người bán, bảo dưỡng xe hơi, bán vé xổ số … không thể kiếm tiền vào cùng một ngày. Người nghèo không phải” cứu “vượt qua những ngày khó khăn”.

Xuanyuan Ti River Bac bán nông sản. VIDEO: Facebook Xuân Bac.

— Chuyển đến Lắp đặt của Hoa Kỳ, mô hình kỹ năng Diễm đưa ra 35 triệu VNDS cho vắc-xin Covid-19. Bán sản phẩm quần áo, túi … Nhiều nhà thiết kế, Long, Ngọc Lâm, Seed Ngọc & Son … Tham gia thanh lý quần áo – thông qua Thần phát động vào ngày 25 tháng 6, hỗ trợ Quỹ tiêm chủng vắc-xin Covid-19-19.

Thanh Hóa Thành Ly 14 Thiết kế, Phim thiên thần Guardian, giá là một đến hai triệu lỗ. “Không có nhiều tiền, nhưng tài sản của tôi rất khó khăn, tôi muốn đóng góp cho xã hội”, ông nói. Nhà thiết kế Ngọc Lâm đã tổ chức 20 mẫu đơn 1220 vào mùa xuân và mùa hè và mùa thu vào mùa thu. 2020 kéo dài 2,9 triệu thông qua sản phẩm VND. Bằng cách xác định quỹ đóng góp, trang phục 15 triệu hang động từ lâu đã được bán trong một thời gian dài. – Ngoài ra, các nhà thiết kế Som E triển khai một cộng đồng bán hàng mới. Duoc Vu Ngọc và 100 tình nguyện viên trong các sản phẩm của ông được đặt tên là 680.000 đồng mỗi ngày. Rosédustresernguen bạn và áo thun của Hope, có giá 399 triệu lỗ. Nó sẽ khấu trừ 23.000 lỗ vào hình chiếu của mỗi chiếc áo để cung cấp một hệ thống khó rơi vào khu vực dịch bệnh. Cô ấy muốn bán 1000 sản phẩm. Sương, nói: “Tôi có thể gọi một người bạn để đóng góp 23 triệu đồng trở lên. Nhưng số tiền này không cung cấp giá trị dư thừa. Do đó, tôi có thể thực hiện một thợ may hoạt động trong đà”. – Mô hình thêu Dew Nguyễn Nhà thiết kế T- Áo đã mang lại tiền để thực hiện kế hoạch cho những người khó kiểm dịch. Ảnh: Vai trò được cung cấp. — Lần cuối cùng, nghệ sĩ tham gia vào kế hoạch kết nối các sản phẩm nông nghiệp, những người yêu nhau trong tay tổ chức. Tổ chức trung tâm. Nghệ sĩ tự động Livestream giới thiệu các sản phẩm của mọi người: Mango màu xanh da trời của anh ta, gạo St25 … North Spring giới thiệu Bac Giang Litchi. Nghệ sĩ hài kịch cho biết, nông dân gặp nhiều khó khăn, bao gồm giải quyết việc sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, bị tổn thất kinh tế và cuộc sống khổng lồ. Ông hy vọng sẽ giúp họ tiêu thụ một phần nhỏ của sản phẩm tiêu dùng.

Việt Nam đã ghi nhận 314 bản trong nước. Trong số đó, 284 trường hợp đã được tìm thấy trong việc kiểm dịch hoặc phong tỏa. Bắc Giang luôn là 5.630 khu vực bị nhiễm bệnh nhiều nhất, và sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội Bắc Ninh, có rất nhiều 3, 218, 1573, 468. Đặc biệt là Bình Dương, diện tích dịch lớn thứ hai của miền Nam, 262 california, khắc phục điều này phân loại quốc gia Năng thứ năm.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website