Tàu Trung Quốc sẽ bắn các mẫu tối từ mặt trăng vào năm 2024

Treo tàu Nga 5 trong nhiệm vụ của Mẫu vật mặt trăng. Ảnh: CCTV .

— Năm ngoái, tàu Trung Quốc năm năm thu thập các mẫu có chứa mẫu có thể là mẫu đá vàng nhỏ nhất từng có. Hiện tại, nhiệm vụ này là sự bảo vệ liên tục của các đảo thịt bò 6 khó khăn hơn để chuẩn bị nỗ lực lấy mẫu trong những vùng tối của mặt trăng vào năm 2024.

– Kỹ sư trưởng của Trung tâm Công nghệ Universe Hu Hao để khám phá mặt trăng Trung Quốc Thăm dò thông báo rằng Nga 6 năm tàu, bao gồm các tàu xung quanh đường đua, bến cảng, phương tiện và mục tiêu chế độ hạ cánh, sẽ nhắm vào khu vực Nam Cực – Exxon (SPA). Khu vực spa là một đường kính lỗ va chạm lớn khoảng 2.500 km, chiếm gần một phần tư mặt trăng. Lỗ va chạm này được coi là hang động lâu đời nhất trên mặt trăng, chứa lịch sử của hệ mặt trời và suy nghĩ quan trọng của Học viện Mỹ .

– Một lần trong lưu vực spa cung cấp một nhiệm vụ tương tự như thị lực nghiên cứu khoa học hành tinh và đi du lịch trong các ưu tiên 2013-2022. Kỷ niệm hạ cánh trên mặt trăng của hệ thống treo bóng tối và Trung Quốc và Robot Robot Robot tự hành năm 2019. Hiện tại, họ khám phá và chuyển dữ liệu vonkármán từ khu vực miệng trong khu vực hạ cánh spa. Tuy nhiên, phân tích các mẫu đá trên trái đất trong khu vực sẽ giúp xác định nhân phẩm lỗ va chạm, hiểu biết về lịch sử của mặt trăng. Chính quyền Trung Quốc đã không tiết lộ vị trí chính xác của việc hạ cánh của khu vực spa, kéo dài từ Male Polar Moon Aitken Pit 18 độ lớn. Từ các đối tác quốc tế. Pháp sẽ cung cấp các yếu tố radon và quy trình Dorn có tên là thoát khỏi đất thời tiết của Mặt trăng. Viện Vật lý hạt nhân (INFN) của Ý sẽ cung cấp sự phản xạ ngược của laser cho ánh sáng phản ánh nguồn của nó, cho phép các nhà khoa học đo thời gian di chuyển và sửa đổi thông tin khoảng cách chính xác. Một quan hệ đối tác khác giữa Trung Quốc và Nga sẽ khám phá các khả năng của mặt đất, và các đối tác Thụy Điển sẽ tập trung vào việc phát hiện các ion âm .

— Hang 6 là phần đầu tiên của Nga và Nga thiết lập một cuộc tìm kiếm quốc tế cho mặt trăng Trạm dự án. Khu vực tối của mặt trăng sẽ không bao giờ chuyển sang mặt đất để tàu của Nga 6 cần một vệ tinh chuyển tiếp để chạm đất. Dụng cụ vệ tinh đóng vai trò này trong nhiệm vụ Nga, có thể hỗ trợ tất cả người Nga 6 .— Khang (không gian)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website