Cô Tsang đã cho bạn một chiếc váy dài vào thứ năm

Vào tối ngày 21 tháng 7, Quan Xiangyou đã tham dự cuộc họp do bà Zhou Ailing tổ chức. Trước đó, anh đã có một cuộc trao đổi trực tuyến với độc giả VnExpress.

Vào tối ngày 21 tháng 7, Quan Xiangyou đã tham dự một bữa tiệc do cô Từ Hải tổ chức. Trước đó, anh đã có một cuộc trao đổi trực tuyến với độc giả VnExpress.

Hoa hậu đã cho nam diễn viên “Nấc thang lên trời” Lanh My Aongai Ao Dai do Cong San thiết kế.

Hoa hậu tặng nữ diễn viên “Nấc thang lên trời” Lanh Mỹ Áo dài do Công Tri thiết kế.

Quan Xiangyou rất ngạc nhiên và cảm ơn người đẹp Việt Nam. Anh chia sẻ rằng vì công việc bận rộn nên anh không có nhiều thời gian ở lại Việt Nam. Nhưng anh muốn trở về nhà càng sớm càng tốt, trở nên lãng mạn, hiếu khách và khám phá nhiều điều thú vị khác.

Quan Xiangyou rất ngạc nhiên và cảm ơn người đẹp Việt Nam. Anh chia sẻ rằng vì công việc bận rộn nên anh không có nhiều thời gian ở lại Việt Nam. Nhưng tôi muốn trở về đất nước này càng sớm càng tốt để trở thành một người lãng mạn, hiếu khách và khám phá nhiều điều thú vị hơn.

Bạn trai (trái) và con trai của hai quý bà thứ năm.

Bạn trai (trái) và Hoài, con trai của hai quý bà thứ năm.

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam tham dự bữa tiệc. Khánh Mỹ đang mặc áo choàng bóng. Những bộ trang phục này đã rất ấn tượng khi in các poster phim và các nhân vật do Quan Xiangyou tham gia: “Ladder to Heaven”, “Sad Love Story”, “Detective Chicken” …

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam tham dự họp lại. Khánh Mỹ đang mặc áo choàng bóng. Bộ trang phục đã để lại ấn tượng sâu sắc khi in poster phim và nhân vật từng được Quan Xiangyou quay: “Ladder to Heaven”, “Sad Love Story”, “Detective Chicken” …

Nữ diễn viên Trang Kui Trọng Quỳnh Anh (phải) và người phụ nữ xinh đẹp Phan Thị Mơ mặc áo ngực.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh (phải) và người phụ nữ xinh đẹp Phan Thị Mơ mặc áo ngực. — Người mẫu Diệu Huyền chọn váy đuôi cá sâu.

Người mẫu Dieu Huyền chọn váy đuôi cá sâu.

Nghệ sĩ Thành Lộc (à phải).

Tiến sĩ Nghệ Thành Lộc (phải).

Nhà thiết kế Công Tri (trái) và diễn viên Trương Ngọc Anh (thứ ba từ trái sang) tương tác với Quan Xiangyou. Sau bữa tiệc, nam diễn viên Hàn Quốc đã đến sân bay để nghỉ đêm.

Nhà thiết kế Cong Tri (trái) và nam diễn viên Trương Ngọc Anh (thứ ba từ trái sang) tương tác với Quan Xiangyou. Sau bữa tiệc, các diễn viên Hàn Quốc đã đến sân bay để trở về Hàn Quốc vào ban đêm.

Chào mừng bạn Quan Xiangyou đến Việt Nam.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website