John Huy Tran kết hôn với bạn trai tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhiem Huynh giải thích rằng anh mời khoảng 100 khách, bao gồm cả gia đình và bạn bè thân thiết của anh. Bữa tiệc được tổ chức rất mật thiết. Anh và bạn đời không thích tổ chức đám cưới khốc liệt.

* John Huy Tran hôn nhân vật nữ chính trong đám cưới

John Huy Tran và Nhiem Huynh Bố mẹ đã có mặt để chúc mừng hai anh em. Nhiều nghệ sĩ, như Trần Thành, Hà Anh, vũ công Huỳnh Men, To Lam, Guang Geng (…

— Trước đó, John Huey Tran ( John Huy Tran) đã đính hôn với bạn trai và kết hôn ở Canada, nơi John Huy Tran lớn lên. Canada cũng là một trong những quốc gia khiến thế giới hôn nhân đồng tính đầu tiên có thể xảy ra. · Huy Tran (John Huy Tran) nói rằng anh và bạn trai đã nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên Cơ quan đăng ký kết hôn thành phố Toronto. Họ đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ chia tay và gặp nhau gần chín năm. Năm.

John Huy Tran và Nhiem Huynh.

John Huy Tran sinh năm 1979. Anh ấy đã trở lại Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật trong vài năm. Phong trào khiêu vũ mang tên Thử thách “Ghế nóng” năm đó Anh ấy nổi tiếng với phong cách thân thiện và giọng nói mạnh mẽ. Nó thường xuyên tổ chức các hoạt động cho cộng đồng tại trung tâm khiêu vũ của thành phố Hồ Chí Minh.

* 140 mét vuông nhà ở John Huy Tran và Nhiem Huynh ở Sài Gòn

– — Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website