Một người bạn thân đã mang cho anh một chiếc váy dài sau khi nhận được cơ thể của Anh Vũ

Sáng 4 tháng Tư (giờ địa phương), ca sĩ Leon Vu (một người bạn thân của Anh Vũ ở Hoa Kỳ) đã mang thư ủy quyền từ gia đình của nam diễn viên quá cố và hợp tác với sở cảnh sát quận. ‘Orange phải hoàn thành quá trình tiếp nhận cơ thể. . Bốn anh em diễn viên và nghệ sĩ Hoài Tâm đi cùng anh.

Ca sĩ Leon Vu và nam diễn viên quá cố Anh Vũ đã có mối quan hệ thân thiết gần 15 năm.

Theo một người bạn, Anh Vũ đã đến Hoa Kỳ. Một số quần áo và quần áo hàng ngày. Leon Vũ nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp may váy dài cho Anh Vũ. Nữ ca sĩ nói rằng bạn muốn đẹp hơn khi mọi người ghé thăm. Anh Vũ thích mặc áo dài ở kiếp trước.

“Càng gần nhà xác, tâm trạng của tôi càng căng thẳng và khó chịu. Anh Vũ và tôi đã đi ăn tối vài ngày trước. Nhưng bây giờ tôi đến để chấp nhận cơ thể bạn bè của tôi,” Leon Wu (Leon Vũ) nói với cảm xúc. Lễ viếng Anh Anh sẽ được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều. Cho đến 4 giờ chiều ngày 6 tháng 4 (giờ địa phương) tại An Lạc vui vẻ Yiguan (khu vực màu cam). Cơ thể của nam diễn viên dự kiến ​​sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 8 tháng Tư. Trong những ngày gần đây, các nghệ sĩ nước ngoài và trong nước đã quyên góp một khoản tiền lớn để tổ chức tang lễ của Anh Vũ tại Hoa Kỳ và đưa thi thể của họ trở về Việt Nam. — Hiện tại, cảnh sát Mỹ chưa đưa ra lý do suy luận nguyên nhân cái chết của nam diễn viên Anh Vũ. Theo luật pháp Hoa Kỳ, kết quả chỉ có thể đạt được sau 60 đến 90 ngày sau khi khám nghiệm tử thi. Chính quyền cho phép người thân đưa thi thể của họ trở lại để chôn cất, và kết quả điều tra sẽ được gửi sau đó.

Thẻ nhân vật của diễn viên Anh Vũ.

Anh Vũ được phát hiện đã chết trên giường ở California vào 1/4. Gia đình nghĩ rằng anh ta bị đột quỵ vì gần đây anh ta đã đi đến nhiều nơi mà thời tiết thay đổi thường xuyên. Năm 2000, anh được phát hiện mắc bệnh ung thư ruột kết. Trong mười chín năm, các diễn viên đã lạc quan về căn bệnh này. Đêm trước khi Anh Vũ qua đời, anh đã tham gia hai buổi biểu diễn của chương trình “Hương vị tình yêu” với các nghệ sĩ Việt Nam.

Ông Vũ sinh ngày 28 tháng 7 năm 1972. Ông là phó giám đốc của nhà hát kịch Jinzhou, một trong những cảnh cũ do Hong Fan “bầu chọn” của ông. Anh là một diễn viên nổi tiếng ở một ngôi làng ở phía nam. Ngoài ra, anh được yêu thích nhờ nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình và phim ảnh, trong đó, anh để lại dấu ấn trong bộ phim Khiêu vũ đồng tính của Lê Hoàng. Anh đã giành được chương trình tiếng cười trong ba năm liên tiếp

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website