Vũ Cẩm Nhung muốn chồng cưới người phụ nữ khác.

-Khi bạn tiết lộ cuốn tự truyện “Khi nào là đúng thời điểm” vừa được xuất bản, gia đình bạn đã phản ứng như thế nào?

– Khi tôi tạo ra cuốn sách này, tôi đã không chia sẻ nó với nhiều thành viên trong gia đình. . Sau khi cuốn sách được xuất bản, tôi đã gửi nó cho mẹ chồng tôi. Tôi nhớ đã thấy mẹ chồng đột nhiên xuất hiện trong nhà tôi khi tôi ra khỏi phòng tắm chiều nay. Cô ấy ngạc nhiên nhìn tôi, và cô ấy nhanh chóng giải thích: “Không sao, tôi chỉ muốn gặp lại thôi.” Sau đó, tôi được tặng một phong bì đỏ 500 đô la. Cô nói: “Tôi đã tặng bạn một món quà, tôi hy vọng bạn có thể bán cuốn sách này.” Tôi rất ấm áp.

Chồng tôi không nói tiếng Việt, vì vậy tôi đã không học. Anh ấy giúp tôi bằng cách bán sách giúp tôi. Tôi nghĩ nếu ai đó hỏi chồng tôi rằng anh ấy có biết tôi nói gì với anh ấy về công việc không, anh ấy sẽ nói: “Tất nhiên cô ấy viết rằng tôi là người chồng tốt nhất. Ảnh: VCN

– Trong mắt bạn, chồng bạn Ai vậy?

– Chồng tôi rất lãng mạn, nhưng hiếm khi tình cảm. Chồng tôi luôn có cái nhìn tích cực về mọi vấn đề trong cuộc sống. Trước đây, mỗi lần tôi sảy thai, anh ấy đều khuyến khích, nhưng hóa ra là Một vài năm sau, khi tôi có một đứa con tên là Nam Anh, tôi biết rằng ông đã khóc rất nhiều. Lúc đó, ông Nhất đang chơi với tôi và nói, bạn biết ai khi bố đau khổ? Có phải đó là người duy nhất luôn ở đó? Đó là Tin Tin. Khi mẹ mất con, bố trở về nhà và thức đến 4 giờ. Lúc 5 giờ sáng, tôi đã khóc rất nhiều. Tin chính là anh ấy đã lau nước mắt cho cha mình. “Tôi rất ngạc nhiên vì hóa ra anh ta đã kìm nén nỗi đau trong một thời gian dài và vẫn cho vợ thấy rằng anh ta vẫn ổn và không muốn tôi lo lắng nhiều hơn. Anh ta yêu chó rất nhiều,” Ting Đinh “đã trao cho anh ta khi mới cưới. Món quà của tôi. Anh ấy đã mất cách đây hai năm. – Chồng tôi cũng yêu hai đứa con của anh ấy. Điều tốt ở anh ấy là khi các con của anh ấy chạy đến hôn, anh ấy nhắc nhở họ quay lại và hôn mẹ anh ấy Sự mềm mại và linh hoạt của nó cân bằng sự nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái của tôi. Tôi đã từng tức giận với Nanan khi nói rằng anh ta sẽ để lại rất nhiều tiền. Tôi hy vọng các con tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn vào cuộc sống của chúng, Thay vì dựa dẫm vào cha mẹ .

– Trong chín năm này, cô ấy đã thực hành những đứa trẻ ống nghiệm nghiêm ngặt để có con và chữa bệnh trầm cảm. Chồng của cô ấy là người bạn đời nào?

– Họ là những người bạn thân nhất của tôi. Bill Gates, một tỷ phú toàn cầu, nói rằng quyết định kết hôn của một người đàn ông hay phụ nữ quan trọng hơn việc họ đi học đại học hay đại học. Trong 20 năm kết hôn, tôi đã có cơ hội tìm thấy chính mình. Tôi không phải là người phụ nữ dễ thuyết phục, Bởi vì tôi là một người cầu toàn. Trong năm năm đầu tiên của hôn nhân, chúng tôi không có con, và sau đó mất con khiến cuộc sống trở nên khó khăn. Có một thời gian tôi nghĩ chúng tôi có thể sống cùng nhau. Cô ấy yêu cầu cô ấy kết hôn với một người khác vì tôi không thể sinh ra cô ấy. Lúc đó, chồng tôi đã sống với giọng nói: “Chà, tôi muốn dành cả cuộc đời với em. Tôi không cần con, nhưng nếu tôi chỉ muốn ở bên bạn, thì tốt thôi. “Khi tôi bị trầm cảm, tôi nghĩ rằng tôi không thể thở được. Tôi nghĩ rằng đây là thời gian khủng khiếp để tôi tiếp tục có con trong chín năm. Nỗi buồn giống như một ngàn xúc tu quấn lấy tôi và rơi xuống đáy biển. Tôi tin chắc rằng, Lúc này, chồng hoặc gia đình tôi sẽ hoàn toàn không thoải mái.

– Người chồng ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào?

– Tôi yêu chồng tôi vì đôi khi anh ta phải xé nát mối quan hệ giữa vợ và mẹ. Mặc dù anh ấy luôn cố gắng che giấu cảm xúc trong đó. Anh ấy không bao giờ đối xử với tôi như thế này: “Tại sao con lại có ý nghĩa như vậy, con phải xin lỗi mẹ”. Trước khi bố mẹ đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào về cuộc sống riêng tư của mình, anh nói Tôi nên thảo luận với vợ trước khi đưa ra quyết định. Hoặc, khi tôi cảm thấy áp lực với mẹ và thấy vợ không ăn cùng bố mẹ, anh ấy cũng dự định ở nhà với tôi. Cha mẹ mang lại hạnh phúc và sự hài lòng 100%. Tuy nhiên, đổi lại, Nhất là một người rất hiếu thảo trong cuộc sống hàng ngày. Anh ấy chăm sóc bố mẹ của cả hai bên. Đôi khi, khi nhìn vào hành vi của chồng, tôi buộc mình phải tự kiểm tra. Anh ấy có nói hay không, hành vi của anh ấy có phù hợp không, và anh ấy có xứng đáng phục vụ gia đình vợ của anh ấy không. Người chồng rất mạnh mẽ và thận trọng. Anh ấy hết lòng tình nguyện và quan tâm đến bố mẹ chồng tôi. Có những hiểu lầm, và tôi đã giải thích cho họ. Tôi phải thầm cảm ơn bố mẹ chồng vì đã nuôi nấng anh ấy hôm nay. Tôi nghĩ rằng không có chồng, tôi sẽ không biết đi đâu trong đời.Cẩm Nhung đề xuất cuốn sách “Khi nào là thời điểm thích hợp?” Được tổ chức tại TP HCM vào chiều ngày 14/10. Ảnh: VCN .

– Bạn cảm thấy áp lực gì về áp lực của gia đình đã kết hôn?

– Khi tôi đến nhà bạn, tôi nhận thấy sự khác biệt trong cuộc sống của tôi. Gia đình chồng giống như người da trắng và người da đen. Lúc đó, tôi là giám đốc kinh doanh và quản lý mỹ phẩm do mẹ kế điều hành chứ không phải con gái riêng. Khi tôi bước vào, tôi bị choáng ngợp bởi sự hùng vĩ của ngôi nhà, thậm chí còn xa xỉ hơn cả khách sạn năm sao mà tôi biết. Sự quý phái không được thể hiện trong chiếc bàn đắt tiền hay đồ nội thất bằng vàng, bạc và đá quý, mà trong trang trí và từng chi tiết nhỏ. Khi tôi đang ăn cùng bố mẹ và bố mẹ tôi vào thời điểm đó, tôi thấy lạ là những món ăn này giống như một khách sạn với bảy người giúp việc xung quanh. Sau đó, gia đình chồng tôi có nhiều lối sống và hoạt động, khiến tôi phải xa họ. Ngoại trừ lý do nghề nghiệp, ngay cả khi chồng tôi và tôi đi ra ngoài, tôi sẽ cố gắng giảm bớt luật pháp của mình càng nhiều càng tốt để che đậy mặc cảm tự ti.

Do quan sát và nghiên cứu, tôi không có nhiều người chồng mà cuộc sống gia đình gặp khó khăn. Tôi rất nhạy cảm, tôi có lòng tự trọng cao, và đôi khi bướng bỉnh. Tôi quyết định chỉ nghiên cứu những điều mà tôi nghĩ là đúng, nhưng không phù hợp với tôi, gật đầu với luật pháp của tôi, và sau đó tôi sẽ làm theo cách riêng của mình.

Trong gần 20 năm cuộc đời, họ chưa bao giờ cãi nhau với bố mẹ chồng, nhưng nhiều lần họ không đồng ý với ông bà. Mẹ chồng tôi yêu con cháu mỗi tối, sau đó ăn kẹo trước khi đi ngủ, và tôi nói trước mặt cả nhà. Hai mẹ con cũng hồi hộp với nhau khoảng một năm, nhưng dần dần, hai bên dần tìm được cách cân bằng mối quan hệ.

– Đối với tôi, cuộc sống này có quan trọng không?

– Hạnh phúc và sức khỏe của hai đứa trẻ – Nan An, Vi Anh và chồng tôi là quan trọng nhất. Niềm vui hiện tại của tôi là làm vườn, chăm sóc cây xanh để làm dịu tâm hồn.

Cẩm Nhung, bố mẹ ruột và hai đứa con dọn dẹp bánh chưng Tết 2018. Video: Tam Giao-Mỹ Dân. — tâm lý

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website