Ruan Huân tỉnh lại sau khi hôn mê do phẫu thuật não

Chị gái của nữ diễn viên Ruan Ruan cho biết vào ngày 18 tháng 11, anh có thể thở mà không cần sự trợ giúp của máy móc. Hai ngày sau khi bác sĩ rút ống thở, vào ngày 20/11 hôm nay, nam diễn viên đã mở mắt và có dấu hiệu nhận ra lời nói của người thân. “” Gia đình thay phiên nhau yêu cầu ông Huang nhận ra gia đình mình. Không, Hoàng chớp mắt đáp lại. Khi tôi bảo Hoàng di chuyển cánh tay của mình, Hoàng có thể cử động ngón tay một chút “, chị gái của nữ diễn viên nói.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng đang ở trong phòng phẫu thuật. Từ phòng chăm sóc đặc biệt đến phòng cấp cứu, kinh nguyệt gần hai tháng. Quá nhiều bạn có thể tự uống sữa với sự giúp đỡ của y tá thay vì uống chất lỏng như trước đây. Tuy nhiên, vệ sinh cá nhân của nam diễn viên này vẫn rất tiêu cực .– “Bác sĩ phẫu thuật nói thẳng với ông Hoàng rằng ông có sức khỏe tốt . Anh trai của nam diễn viên nói: “Nhiều bệnh nhân trải qua phẫu thuật não do tai nạn rất bận rộn.” Tôi vừa thức dậy trong tuần này và tay và chân của tôi đang di chuyển. Gia đình nói rằng Ruan Huang đã hồi phục nhanh chóng sau ca phẫu thuật và rất hạnh phúc, nhưng sau đó lo lắng về khả năng di chuyển của mình: “Chúng tôi không biết Huang sẽ mất bao lâu để đi lại bình thường hoặc bị tê liệt suốt đời.” Lo lắng về em gái của nữ diễn viên.- — Ngoài anh chị em của mình, Ruan Huang cũng đứng cùng vợ và gia đình, một người lạ và một người bạn thân tên Trang .

Ruan Huang Huang đã được đưa đi cấp cứu vì đột quỵ vào tháng 10. Vào ngày 30, vì điều kiện tồi tệ, anh quyết định không phẫu thuật. Tuy nhiên, vào ngày 3 tháng 11, sức khỏe của nam diễn viên đã được cải thiện và vợ anh đã quyết định ký một ca phẫu thuật não cho chồng và bị liệt Ruan Huang. Khả năng. Hoạt động thành công. 8h tối ngày 3/11, nam diễn viên được chuyển đến phòng cấp cứu sau hai giờ phẫu thuật. Vào lúc 12:00 tối ngày 4 tháng 11, bác sĩ thông báo với gia đình rằng mặc dù ca phẫu thuật đã thành công nhưng Ruan Huang vẫn trong tình trạng hôn mê và không thể thở một mình. Anh chỉ có thể sử dụng máy để thở.

Diễn viên Ruan Huang sinh năm 1967. Tổ tiên của anh, Tan An Longan, là phóng viên thể thao cho “Nhật báo Chang’an” trước khi diễn xuất vào năm 1991. Anh tham gia vào các nhân vật phản diện và nhân vật chính, bao gồm một số nhân vật ấn tượng, như Tam Dr (Dance Dance). , Gu Xiong (Nợ đời), Thiếu tá Huo (Quả đắng), Hoàng tử Dubert (Đất và Lửa), Thuyền trưởng tình báo Ruan Mancong (Trà hoa hồng) .- Nước Mỹ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website